หัว Pod บุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย JUES ที่เอาใจคนชอบกลิ่นยาสูบ

Jues Pod พอดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอีกแบรนด์ที่เหล่านักสูบควรมีติดไว้ ซึ่งทางแบรนด์นั้นเคลมว่าเกิดมาเพื่อฆ่า RELX เลยทีเดียว  วันนี้แอดมินจะมาแนะนำหัว Pod 3 กลิ่นจากค่าย JUES ที่เอาใจสายที่ชอบกลิ่นยาสูบ ซึ่งได้แก่ กลิ่น Black Ice Tobacco, Blueberry Tobacco และ Sweet mint โดยทั้ง 3 กลิ่นนี้พอได้ลองแล้วรู้สึกว่ามันดีมาก ๆ จัดได้ว่าเป็นมาตรฐานเดียวกับเจ้า RELX  อีกทั้งยังเป็นหัวที่สามารถใส่ได้กับ RELX รุ่นใหม่ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Infinity, Essential, PHANTON 5TH GEN และLite ในส่วนของฟีลลิ่งการสูบนั้น JUES จะมีสัมผัสกลิ่นที่ให้ความชัดเจนมากกว่า และมีความเย็นอยู่ในระดับกลางๆ ซึ่งคุณภาพของ JUES นั้นถือว่าเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเทียบเท่ากับ RELX เลยทีเดียว !

เราไปทำความรู้จักกับ Pod ทั้ง 3 กลิ่นของ Jues ที่แอดมินคัดเลือกมาเสนอวันนี้กันเลย

1. กลิ่น Black Ice Tobacco มีนิโคติน 5 % กลิ่นของจะให้กลิ่นใบยาสูบที่บาง ๆ ตอบโจทย์คนที่ชอบกลิ่นยาสูบแต่กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป กำลังพอดี ไม่มีความหวาน ความเย็นระดับกลาง

2. กลิ่น Sweet Mint มีนิโคติน 3 % มีความหวานของมิ้นท์เล็กน้อย ฟีลคล้ายหมากฝรั่งกลิ่นมิ้นท์สูบแล้วทำให้รู้สึกความสดชื่น และให้ความเย็นระดับกลาง

3. กลิ่น Blueberry Tobacco มีนิโคติน 5 % ตัวนี้จะให้กลิ่นบลูเบอร์รี่นำและมีกลิ่นของยาสูบตาม ซึ่งเค้าทำออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว และให้ความเย็นระดับกลาง

โดยทั้ง 3 ตัวที่แอดมินนำมาเสนอวันนี้ข้อดีคือไม่มีอาการบาดคอ ระคายคอผู้สูบเลยเป็น นิโคติน 5% ที่สูบนุ่มมาก และมีกลิ่นชัด โดยหนึ่งหัวจะมาพร้อมกับความจุอยู่ที่ 2 ml หรือสูบได้ประมาณ 400-500 คำ ขึ้นอยู่กับปริมาณการสูบของแต่ละคน และแต่ละกล่องมีอายุการใช้งาน 18 เดือนนับจากวันผลิต

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @relxbkk

error: Content is protected !!