Elux Cyberover 18000 Puffs

฿349

  • Ordered before 23:59, delivered tomorrow
  • Free shipping cost from $50
  • Free returns within 30 days
  • 1 year warranty on all our products

Elux Cyberover 18000 Puffs

Elux Cyberover 18000 Puffs นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการบุหรี่ไฟฟ้าด้วยความสามารถในการให้คำสูบสูงถึง 18000 คำ ในบทความนี้ เราจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับทุกด้านของ Elux 18000 คำ ตั้งแต่การออกแบบ คุณสมบัติที่น่าสนใจ รสชาติ และประสบการณ์การใช้งาน ถึงความคุ้มค่าที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอให้กับผู้ใช้งาน Elux Cyberover 18000 คำ มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยและน่าดึงดูด มีลักษณะที่เรียบหรูและมีสไตล์ด้วยเส้นสายที่เข้มข้นและมีมิติ ตัวเครื่องถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกที่มั่นคงและทนทานเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ด้วยดีไซน์ที่มีความสะดวกสบายในการถือและใช้งาน ทำให้ Elux Cyberover 18000 คำ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกสบายและเอกลักษณ์ที่ชัดเจน

Elux Cyberover 18000 คำ ติดตั้งด้วยหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 18000 คำสูบ ด้วยระบบการควบคุมการไหลของน้ำยาที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยให้รสชาติของไอน้ำมีความสม่ำเสมอจนถึงคำสูบสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยในการป้องกันการรั่วไหลและควบคุมอุณหภูมิ ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตน้ำยาที่ได้มาตรฐานสูง ทำให้ Elux 18000 คำ นำเสนอรสชาติที่หลากหลาย ตั้งแต่ผลไม้สดจนถึงเครื่องดื่มและของหวาน แต่ละรสชาติได้รับการออกแบบมาให้มีความเข้มข้นและอร่อย ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใคร และคงความสดใหม่ทุกครั้งที่สูบ การใช้งานของ Elux 18000 คำ นั้นเรียบง่ายและสะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จบ่อยครั้งเนื่องจากมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานระยะยาว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ เช่น การป้องกันการกระแทกและความทนทานต่อสภาวะอากาศที่แตกต่างกัน จึงทำให้ Elux 18000 คำ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและสามารถใช้งานได้ยาวนานโดยไม่มีปัญหา

ข้อมูลด้านเทคนิค

  • ยี่ห้อ : ELUX
  • รุ่น : CyberOver
  • ประเภท : พอตใช้แล้วทิ้ง 18000 คำ
  • วัสดุ : Stainless Steel
  • คอยล์ : Mesh
  • แบตเตอรี่ : 600 mAh
  • ขนาด : 101.3 * 44.6 * 20.5 mm
  • น้ำหนัก : 80 กรัม
  • ราคา : 349 บาท

กลิ่นพอตใช้แล้วทิ้งรุ่น Elux 18000 คำ มีกลิ่นอะไรบ้าง

ไมอามี่ มิ้นท์ (Miami Mint)

ไมอามี่ มิ้นท์ นำเสนอความสดชื่นของมิ้นต์ที่มาพร้อมกับความเย็นจัดจ้านของเมนทอล สร้างความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเล่นบนชายหาดในไมอามี่ ให้ความสดชื่นทันทีที่สูบ ผสมผสานกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมิ้นต์ที่ให้ความรู้สึกหลังจากสูบที่เย็นสะท้านทรวง

จูซี่ แมงโก้ (Juicy Mango)

จูซี่ แมงโก้ คือรสชาติของมะม่วงน้ำดอกไม้ที่สุกงอม มอบรสหวานและความหอมละมุนของมะม่วงจริงๆ ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังทานมะม่วงที่เพิ่งปอกเปลือก ความหวานและความเข้มข้นของมะม่วงในแต่ละคำสูบสร้างความสุขและความพึงพอใจอย่างเต็มที่

บลู ราซ์ ไอซ์ (Blue Razz Ice)

บลู ราซ์ ไอซ์ เสนอความเย็นสดชื่นของราสเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว รสชาติอมหวานพร้อมกับความเปรี้ยวนิดๆ ของผลเบอร์รี่ที่เย็นฉ่ำ แต่ละคำสูบมอบความรู้สึกเหมือนได้ดื่มเครื่องดื่มผลไม้เย็นๆ ท่ามกลางอากาศร้อน

วอเตอร์เมลอน ไอซ์ (Watermelon Ice)

วอเตอร์เมลอน ไอซ์ มอบความหวานและความเย็นของแตงโม ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังทานแตงโมสดที่แช่เย็นมาเป็นอย่างดี ความหวานธรรมชาติของแตงโมผสมผสานกับความเย็นสร้างสรรค์ความสดชื่นที่ติดทนนาน ทำให้เหมาะกับการสูบเพื่อคลายร้อน

แบล็ค ดราก้อน ไอซ์ (Black Dragon Ice)

แบล็ค ดราก้อน ไอซ์ มอบรสชาติที่ลึกลับของผลไม้ดราก้อนฟรุตที่มีทั้งความหวานและเปรี้ยว แต่ละคำสูบเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความเย็นที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใคร

บลูเบอร์รี่ เลมอน ไอซ์ (Blueberry Lemon Ice)

บลูเบอร์รี่ เลมอน ไอซ์ นำเสนอรสชาติของบลูเบอร์รี่หวานผสานกับเลมอนเปรี้ยว ความหวานและเปรี้ยวของผลไม้ทั้งสองผสมผสานกับความเย็นของน้ำแข็ง ให้ความรู้สึกสดชื่นที่เหมาะสำหรับการสูบเป็นประจำ

เชอร์รี่ ไลม์ (Cherry Lime)

เชอร์รี่ ไลม์ เป็นการผสมผสานระหว่างความหวานของเชอร์รี่กับความเปรี้ยวสดของไลม์ ให้ความสดชื่นแบบทรอปิคอล แต่ละคำสูบเป็นการนำเสนอรสชาติที่หวานและเปรี้ยวที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมาพร้อมกับความเย็นที่เพิ่มความสดใสให้กับทุกการสูบ

เชอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ ราสป์เบอร์รี่ (Cherry Strawberry Raspberry)

กลิ่นนี้ผสมผสานรสชาติของเชอร์รี่, สตรอว์เบอร์รี่, และราสป์เบอร์รี่ที่ให้ความหวานและเปรี้ยวสดชื่น สร้างรสชาติที่ระเบิดไปด้วยผลไม้แบบผสมที่เต็มไปด้วยความหวานและความสดชื่น ทุกคำสูบมอบความรู้สึกเหมือนกำลังทานสลัดผลไม้เย็นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับสูบคลายร้อนในวันที่อากาศร้อนจัด

ดับเบิ้ล เซาว์ แอปเปิ้ล (Double Sour Apple)

รสชาติของแอปเปิ้ลเปรี้ยวสองชนิดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสดชื่นและเปรี้ยวกระปรี้กระเปร่า ทุกคำสูบเต็มไปด้วยความเปรี้ยวที่ชวนให้หน้าบาน และความเย็นที่ซึมลึกไปถึงลิ้น สร้างประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใครและตื่นตาตื่นใจ

คีวี่ พาสชั่นฟรุต กวาวา (Kiwi Passionfruit Guava)

การผสมผสานของคีวี่, พาสชั่นฟรุต, และกวาวาที่สมบูรณ์แบบ ให้ความรู้สึกสดชื่นและหวานอมเปรี้ยว ทุกคำสูบมอบรสชาติทรอปิคอลที่เต็มไปด้วยความรื่นเริง รสชาตินี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยในรสชาติผลไม้หลากหลาย

ลอสต์ เชอร์รี่ (Lost Cherry)

ลอสต์ เชอร์รี่ มอบรสชาติเชอร์รี่หวานที่มีความลึกลับน่าค้นหา ความหวานละมุนของเชอร์รี่ผสมผสานกับความเย็นทำให้รู้สึกเหมือนกำลังดื่มเครื่องดื่มเชอร์รี่เย็นๆ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

พาสชั่นฟรุต ออเร้นจ์ กวาวา (Passionfruit Orange Guava)

กลิ่นนี้ผสมผสานรสชาติของพาสชั่นฟรุต, ส้ม, และกวาวา ให้ความรู้สึกสดชื่นและอบอวลไปด้วยรสชาติของผลไม้ที่หลากหลาย มอบประสบการณ์ที่คล้ายกับการดื่มน้ำผลไม้เข้มข้นท่ามกลางวันร้อน

พีช มะม่วง วอเตอร์เมลอน (Peach Mango Watermelon)

กลิ่นนี้ให้ความหวานของพีช, มะม่วง, และแตงโม ผสมผสานกันอย่างลงตัว มอบรสชาติที่หวานและนุ่มนวล แต่ละคำสูบเต็มไปด้วยความหวานซึ้งและความสดชื่นของแตงโมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ไพน์แอปเปิ้ล แอปเปิ้ล แพร์ (Pineapple Apple Pear)

รสชาตินี้ผสมผสานระหว่างไพน์แอปเปิ้ล, แอปเปิ้ล, และแพร์ ให้ความหวานและความสดชื่นของผลไม้ ทุกคำสูบมอบความสดชื่นที่ผสมผสานรสชาติผลไม้หลากหลายที่เข้ากันอย่างลงตัว

ไพน์แอปเปิ้ล ค Coconut (Pineapple Coconut)

ผสมผสานรสชาติของไพน์แอปเปิ้ลและมะพร้าวที่ให้ความสดชื่นและหอมหวาน ทุกคำสูบเต็มไปด้วยรสชาติของเครื่องดื่มทรอปิคอลที่ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังนั่งพักผ่อนอยู่บนชายหาด

ราซ์เบอร์รี่ โคโคนัท (Razzberry Coconut)

ราซ์เบอร์รี่ โคโคนัท เป็นรสชาติที่นำเสนอรสหวานของราสเบอร์รี่และความหวานอ่อนๆ ของมะพร้าว ทำให้เกิดการผสมผสานที่สดชื่นและเข้ากันอย่างน่าประทับใจ ทุกคำสูบให้ความรู้สึกหวานหอมที่ทำให้ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน

เร้ด บอมบ์ (Red Bomb)

เร้ด บอมบ์ คือรสชาติที่ระเบิดไปด้วยความเข้มข้นของผลไม้หลากหลายชนิด มีความหวานที่ตัดกับความเปรี้ยวเล็กน้อย ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังดื่มเครื่องดื่มผลไม้ผสมที่ซับซ้อนและหอมหวาน ทุกคำสูบนำเสนอรสชาติที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยพลัง

สตรอว์เบอร์รี่ ราสป์เบอร์รี่ (Strawberry Raspberry)

สตรอว์เบอร์รี่ ราสป์เบอร์รี่ นำเสนอความหวานของสตรอว์เบอร์รี่ที่ผสมผสานกับความเปรี้ยวของราสเบอร์รี่ ให้ความรู้สึกที่สดชื่นและน่าตื่นเต้น รสชาตินี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบผลไม้ป่าที่มีรสชาติเข้มข้นและหลากหลาย

วอเตอร์เมลอน กัมมี่ แคนดี้ (Watermelon Gummy Candy)

กลิ่นนี้ให้รสชาติของแตงโมที่หวานและเข้มข้นพร้อมกับความนุ่มนวลของลูกกวาดกัมมี่ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานขนมหวานที่ทั้งหวานและสนุกสนาน ทุกคำสูบมอบความสนุกสนานและความเพลิดเพลินในทุกโอกาส

สตรอว์เบอร์รี่ วอเตอร์เมลอน (Strawberry Watermelon)

สตรอว์เบอร์รี่ วอเตอร์เมลอน มอบรสชาติหวานของสตรอว์เบอร์รี่ที่ผสมผสานกับความหวานของแตงโม ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานผลไม้สดในฤดูร้อน ความผสมผสานนี้สร้างความสดชื่นและความพึงพอใจที่ต่อเนื่อง

สตรอนานา (Strawnana)

สตรอนานา เป็นการผสมผสานระหว่างสตรอว์เบอร์รี่และกล้วยที่ให้ความหวานและความนุ่มนวล รสชาตินี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผสมผสานระหว่างผลไม้ที่มีรสชาติหวานและเข้มข้น ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังทานสมูทตี้ผลไม้ในทุกคำสูบ

ซัมเมอร์ เลิฟ (Summer Love)

ซัมเมอร์ เลิฟ นำเสนอความหวานและความสดชื่นของผลไม้หลากหลายชนิดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานผลไม้เย็นๆ ในวันที่อากาศร้อน ความหวานและความสดชื่นของผลไม้ช่วยเสริมสร้างความสุขในทุกๆ วัน

ทริปเปิล เบอร์รี่ (Triple Berry)

ทริปเปิล เบอร์รี่ มอบรสชาติของบลูเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่, และสตรอว์เบอร์รี่ที่เข้มข้นและสดชื่น การผสมผสานรสชาติของผลเบอร์รี่ที่ต่างกันสร้างความรู้สึกที่หวานและเปรี้ยวในทันที ส่งต่อความสุขและความสนุกสนานในทุกคำสูบ

สรุป

Elux Cyberover 18000 คำ ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การสูบที่ดีเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่สะดุดตา ความทนทาน และคุณสมบัติที่ทันสมัย ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่เชื่อถือได้และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือในสถานการณ์พิเศษ Elux 18000 คำ พร้อมที่จะมอบความพึงพอใจและสไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้ใช้งาน ด้วยจำนวนคำสูบที่มากถึง 18000 คำและคุณภาพการสูบที่ไม่แปรผัน Elux Cyberover 18000 คำ นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความทนทาน นอกจากนี้ด้วยราคาที่เหมาะสมและความทนทานในการใช้งานระยะยาว ยิ่งทำให้ Elux 18000 คำ มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการความเสถียรและความพึงพอใจในการสูบที่ยาวนาน ทำให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักสูบที่ต้องการประสิทธิภาพสูงจากบุหรี่ไฟฟ้า

อ้างอิง : https://relxcake.com/product/elux-cyberover-18000-puffs/

Flavor / กลิ่น

Miami Mint, Juicy Mango, Blue Razz Ice, Watermelon Ice, Black Dragon Ice, Blueberry Lemon Ice, Cherry Lime, Cherry Strawberry Raspberry, Double Sour Apple, Kiwi Passionfruit Guava, Lost Cherry, Passionfruit Orange Guava, Peach Mango Watermelon, Pineapple Apple Pear, Pineapple Coconut, Razzberry Coconut, Red Bomb, Strawberry Raspberry, Watermelon Gummy Candy, Strawberry Watermelon, Strawnana, Summer Love, Triple Berry

Ask our expert

Martha from support

Chat Call us
error: Content is protected !!