เข้ม ดุดัน ทรงพลัง ต้องยกให้ Kardinal Stick

kardinal stick

ผลิตภัณฑ์ทดแทนแต่ละประเภท แต่ละแบรนด์ผู้ผลิตนั้น ต่างก็มีสไตล์ในการใช้งานแตกต่างกันไป โดยผู้ใช้งานเองสามารถเลือกซื้อหามาใช้งานได้ตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคล โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Kardinal Stick ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยมานาน ได้การตอบรับจากผู้ใช้งานอย่างดีไม่ว่าจะในประเทศไทยเอง หรือในต่างประเทศก็ตาม ซึ่งผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick นั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจหลากหลาย ชวนให้น่าสัมผัส และพร้อมจะหลงใหลเคลิบเคลิ้มไปกับการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงให้นิโคตินแบบแน่นๆ เต็มอิ่มจุใจอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick เป็นพอดไฟฟ้าที่อยู่ประเภทการใช้งานระบบปิด มีจุดเด่นที่ทั้งใช้งานง่าย ดีไซน์สวยงามทันสมัย สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น เมื่อได้ใช้งานผู้ใช้จะได้นิโคตินแบบเน้นๆ เต็มอิ่ม ด้วยการทำงานจากการทำความร้อนของแบตเตอรี่ควบแน่นกับน้ำยาพอดจนออกเป็นไอควันระเหย กลิ่นชัดเจนไม่เจือจางแม้จะใช้งานติดต่อกันก็ตาม ไม่แสบคอ และยังทำให้ลมหายใจผู้ใช้งานหอมสดชื่น จ่ายไฟแรงถึงใจให้สไตล์เข้ม ดุดัน ทรงพลัง การใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทน Kardinal Stick จึงเหมาะกับผู้ที่ค่อนข้างใช้งานหนัก เป็นประจำ หรือมีความต้องการนิโคตินค่อนข้างมาก มีแบตเตอรี่ขนาด 450 mAh ใช้งานได้ยาวๆ ตลอดวันโดยไม่มีสะดุด ใช้เวลาในการชาร์จประมาณ 30-40 นาที เพื่อให้แบตเตอรี่เต็ม 100% ทั้งยังมีฟังก์ชั่นเสริมที่เอื้อประโยชน์ให้กับผู้ที่เลือกการใช้งานผลิตภัณฑ์ทดแทนเป็นทางออกเพื่อปรับลดเสพติดนิโคตินลงแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยตัวเครื่องจะมีระบบสั่นแจ้งเตือนกับผู้ใช้งานเมื่อใช้งานติดต่อกันมากกว่า 12 ครั้ง ภายในเวลา 5 นาที หรือแม้แต่การแจ้งเตือนในแบบสัญญาณไฟกระพริบสีแดงตรงกลางเครื่องที่สัญลักษณ์ของตัวเครื่อง ในกรณีแบตเตอรี่ใกล้หมดนั่นเอง ตัวน้ำยาพอดเองก็ใช้งานง่าย โดยในหนึ่งหัวมีน้ำยาขนาด 2 มิลลิลิตร สำหรับพอดไฟฟ้าในตระกูล Kardinal Stick นั้นมีหลากหลายรุ่น Kardinal Stick KURVE,  KS KURVE Lite,  KS Xense หรือ พอดใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik ก็มี ชอบตัวไหนเลือกได้ตามสไตล์ได้เลย

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!