ควันแน่น ควันน้อย! ฟีลสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่คุณต้องการ

ควันแน่น ควันน้อย! ฟีลสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่คุณต้องการ

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าแน่นอนว่าให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันระหว่างบุหรี่จริง ทั้งเรื่องของกลิ่นและควัน แต่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเองนั้นก็มีวิธีการสูบ หรือการเลือกเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้ได้ฟีลสูบที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย

การสูบเพื่อให้ได้ควันที่แตกต่างกันสามารถแยกออกเป็นสองประเภทใหญ่ๆ ได้อย่าง DL [Direct to lung] และ MTL [Mount to lung] ซึ่งการสูบเพื่อให้ได้ควันที่แตกต่างแบบนี้สามารถกำหนดเองได้ตามวิธีการสูบ ซึ่งการสูบบุหรี่ไฟฟ้าทั้งสองแบบสามารถอธิบายได้ง่ายๆ ดังนี้

ควันแน่น ควันน้อย! ฟีลสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่คุณต้องการ
ควันแน่น ควันน้อย! ฟีลสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่คุณต้องการ

DL [Direct to lung] อธิบายง่ายๆ ว่าเป็นการสูบแบบลากยาวลงปอด (ความยาวในการดึงควันนานประมาณ 6-10 วินาที) เรียกได้ว่าทำควันสะใจ ได้ควันโขมงชุดใหญ่ ได้รับรส กลิ่น และฟีลสูแบบเต็มที่ เหมาะกับคนที่สูบบุหรี่จนคุ้นเคย แต่ข้อเสียของการสูบบุหรี่แบบ DL [Direct to lung] คือสำลักได้ง่าย อาจมีอาการเจ็บคอร่วมด้วย

MTL [Mount to lung] การสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบนี้คือการสูบแบบสองระดับ คือการดึงควันเข้ามาไว้ที่ปากและซี๊ดเข้าปอดอีกรอบ ทำให้ได้ควันน้อยกว่า แต่ฟีลลิ่งจะคล้ายกับการสูบบุหรี่จริง ทำให้คุ้นเพลิดเพลินกับการสูบแบบนี้ได้นุ่ม ละมุน แต่นานกว่า และยังสูบได้ไม่เจ็บคออีกด้วย

นอกจากวิธีการสูบแล้วยังมีการแบ่งการทำควันด้วยเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าหรือตามค่าโอห์ม ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มสูงสามารถ

จะทำควันได้น้อยกว่าเหมาะการสูบแบบ MTL [Mount to lung] และเหมาะกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ salt nic และบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มต่ำเหมาะการสูบแบบ MTL [Mount to lung] นั่นเองซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM  ส่วนใหญ่มักมีค่าโอห์มที่สูงจึงทำควันได้น้อยกว่าแบบ VAPE แต่จะได้รับฟีลสูบที่นุ่มละมุนและพอดีทุกครั้งที่สูบ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!