วัดกันหมัดต่อหมัด KS KURVE VS KS XENSE บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนเหมาะกับคุณ

วัดกันหมัดต่อหมัด KS KURVE VS KS XENSE

วัดกันหมัดต่อหมัด KS KURVE VS KS XENSE บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนเหมาะกับคุณ

หากคุณเป็นแฟนคลับค่ายบุหรี่ไฟฟ้า KS KARDINAL  และกำลังลายตากำลังสารพัดรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายนี้ วันนี้เราขอจัดมวยคู่เอกระหว่าง KS KURVE และ KS XENSE รุ่นใหญ่และรุ่นจิ๋วแต่แจ๋วของเขามาวัดกันหมัดต่อหมัด ซึ่งไปเลยว่า POD รุ่นจะโดนใจกว่ากัน ซึ่งงานต้องบอกก่อนเลยว่าไม่สามารถวัดได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนจะเทพไปกว่ากัน เพราะงานนี้จะมีแค่รุ่นที่ถูกใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเท่านั้น

เช็ค เช็ด ให้ชัวร์ ทำไงให้บุหรี่ไฟฟ้าเหมือนใหม่เสมอ สูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก็นาน แต่ไม่เคยดูแลรักษา จนเครื่องในมือดูหมอง แถมยังดูดไม่ค่อยขึ้น
เช็ค เช็ด ให้ชัวร์ ทำไงให้บุหรี่ไฟฟ้าเหมือนใหม่เสมอ สูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก็นาน แต่ไม่เคยดูแลรักษา จนเครื่องในมือดูหมอง แถมยังดูดไม่ค่อยขึ้น

เกริ่นก่อนว่าฟาก KS KURVE นั้นถือเป็นรุ่นใหญ่ชกข้ามค่าย ฟาดฟันมาแล้วหลายต่อหลายรุ่นแต่ก็ยังครองใจแฟนๆ สิงห์อมควันได้ดี และมีดีกรีเป็นถึงรุ่นเรือธง ส่วน KS XENSE นั้เนเป็นน้องใหม่มาแรง แต่พอฟัดกับรุ่นเทพจาก KS KURVE ได้สูสีทีเดียว

วัสดุเครื่อง : ยกแรกเราขอวัดกันที่รูปลักษณ์ภายนอก โดย KS KURVE นั้นมาพร้อมกับวัสดุเกรดพรีเมี่ยม โค้งมนสวยงาม และมีสีให้เลือกมากมาย ดูสไตล์ไม่เบา ดูเข้ากับเฉดสีโทรศัพท์ยี่ห้อดังเพราะได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ ส่วน KS XENSE นั้นด้านการออกแบบถือว่าเรียบกว่า และมีขนาดเล็กกว่า ทำให้จับได้ไม่ถนัดมือเท่านั้นนั่นเอง

คอยล์ : ความแตกต่างใหญ่ๆ ของรุ่นสองรุ่นคือเรื่องของคอยล์ โดยฝั่ง KS KURVE จะใช้คอยล์เซรามิกทำให้การสูบมีความสเถียร แน่นและไม่ไหม้ ส่วนด้านของ KS XENSE นั้นจะใช้คอยล์สำลีทำให้ได้ฟีลสูบที่นุ่มละมุน ชุ่มคอ ได้รสของน้ำยาไปเต็มๆ แต่จะมีข้อเสียในเรื่องของคอยล์ที่จะไหม้ง่ายกว่า

ระบการทำงาน : ในด้านการทำควันและชิบต่างๆ ในเครื่องนั้น KS KURVE นั้นทันสมัยกว่าและดึงควันได้เร็วกว่า แต่ด้วยคอยล์ที่โดดเด่นกันคนละด้านอยู่แล้ว ทำให้ข้อเปรียบเทียบนี้ต้องอาศัยความถูกคอ ถูกใจมากกว่าการเอามาวัดกันตรงๆ นั่นเอง

ราคา : ในข้อดีถือเป็นหมัดเด็ดของ KS XENSE เพราะมีราคาถูกกว่าอย่างเห็นได้ชัด ทั้งตัวเครื่องละหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคือสิ่งที่ต้องเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ประหยัดงบไปได้เยอะเลยทีเดียว

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!