สูบง่าย ใช้คล่อง ต้อง CLOSE POD SYSTEM

สูบง่าย ใช้คล่อง ต้อง CLOSE POD SYSTEM

สูบง่าย ใช้คล่อง ต้อง CLOSE POD SYSTEM

ก่อนหน้านี้เราได้ทำความรู้จักกับระบบต่างๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า POD หรือ POD ที่มีทั้ง Open Pod System (แบบถอดหัว เติมน้ำยาได้) และระบบ Close Pod System หรือบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด หรือแบบที่เราเรียกกันว่าใช้แล้วทิ้ง ให้ชาว Ecig Thailand ได้เข้าใจกันไปคร่าวๆ แล้ว วันนี้เราขอจะมาเจาะลึกกับเจ้าระบบ Close Pod System ซึ่งถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ในนาทีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity, Relx Phamton, หรือ KS KURVE ตัวล่าสุดจาก KS Kardinal ก็เป็นระบบนี้ด้วยกันทั้งสิ้น

ที่มาของ Close Pod System

เกริ่นก่อนเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้า POD ระบบ Close Pod System นี้ยังถือเป็นน้องใหม่ในวงการนี้ เพราะเพิ่งผลิตมาได้ไม่กี่ปี แต่ก็นับว่าเป็นน้องใหม่ที่มาแรงแซงโค้งรุ่นพี่ เทียบเคียงสูสีกับแบบเดิมๆ ได้ โดยมีค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Relx และ KS แข่งกันผลิตนวัตกรรมเลิกบุหรี่นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ใจสั่นกับเทคโนโลยีและดีไซน์สวยๆ อยู่เสมอ ซึ่งที่มาของ Close Pod System ที่มองเห็นว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเก่าๆ ใช้งานได้ยากและต้องดูแลรักษาอยู่ตลอดเวลา จึงผลิตระบบนี้ออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่เคยสูบบุหรี่และคนกลุ่มใหม่ๆ ที่ไม่ได้มีความรู้แบบลงลึกแต่ก็สามารถเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าได้

จุดเด่นของ Close Pod System

            แน่นอนว่าเมื่อผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย  Close Pod System ก็โดดเด่นเรื่องการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย เพียงแกะกล่องก็สามารถใช้งานได้ทันที พร้อมแถมแบตเตอรี่ในตัวมาให้อีกด้วย โดยยกตัวอย่าง KS KURVE รุ่นล่าสุด จะมีตัวเครื่องบรรจุ สวยงาม ประกอบกับหัวน้ำยารสชาติที่คุณชอบ ใส่เข้าด้วยกันล็อคด้วยระบบแม่เหล็ก ที่สามารถถอดเข้าถอดออกได้ทุกเมื่อ ก็สามารถสูบได้ทุกที่ไม่มีสะดุด รวมถึงจุดเด่นอีกด้านคือเรื่องของคอยล์ไหม้ที่มักเกิดกับ Open Pod System ที่หากใครได้มาสูบ Close Pod System ก็สามารถลืมเรื่องนี้ไปได้เลย เพราะ Close Pod System จะจ่ายไฟด้วยกำลังวัตต์ที่พอดี ไม่ต้องปรับให้ยุ่ง รวมถึงหัวน้ำยาที่ไหม้ยากกว่า เพราะตัดปัญหาเรื่องการทำความร้อนหรือน้ำยาผิดประเภทไปได้เลย

หาซื้อ Close Pod System ได้ที่ไหน

              Close Pod System ผลิตออกมาหลากหลายรุ่นด้วยกันเช่น Relx Infinity , Relx ZERO , KS KURVE ก็นับเป็น Close Pod System ด้วยกันทั้งสิ้น แถมีราคาเริ่มต้นไม่แพง และมีอุปกรณ์น้อยชิ้นไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!