สูบแบบนี้ไม่เวิร์ค! 3 ข้อควรระวังของการสูบบุหรี่ Relx POD

สูบแบบนี้ไม่เวิร์ค! 3 ข้อควรระวังของการสูบบุหรี่ Relx POD

จริงอยู่ที่การสูบ Relx POD มีข้อดีเต็มไปหมด ซึ่งแน่นอนว่านอกจากความสะดวก สบาย ประหยัดเงิน และยังช่วยให้เลิกบุหรี่ได้นั้นเป็นความจริงทั้งหมด แต่นอกจากนี้  Relx Pod ก็มีข้อควรระวังกับเขาอยู่เหมือนกัน ซึ่งหากคุณใช้มันผิดวิธี หรือใช้มันในปริมาณมากเกินไปย่อมมีข้อเสียกับเขาอยู่เหมือนกัน

  1. ไม่ควรสูบตลอดวัน : ข้อดีหนึ่งอย่างของ Relx Pod คือเป็นบุหรี่ไฟฟ้า POD ที่สามารถสูบได้ในทุกสถานที่ ทั้งในบ้าน ออฟฟิศ หรือตามท้องถนนทั่วไป เพราะไม่มีกลิ่น แถมยังไม่มีอันตรายจากการเผาไหม้ของทาร์ที่ทำให้คนรอบข้างเสียสุขภาพ แต่นั่นก็ทำให้คุณอาจเผลอสูบมันตลอดเวลา เพลิดเพลินเกินขนาด จนทำให้การเลิกบุหรี่หรือลดปริมาณจากบุหรี่เป็นจริงเป็นเรื่องที่ยากขึ้น
  2. อย่าใช้หัวน้ำยาจนนานเกินไป : จริงอยู่ที่น้ำยา 1 หัว หรือ 1 รสชาติสามารถใช้ได้นานมากโดยเฉพาะในกลุ่มคนสูบน้อย แต่ต้องยอมรับว่าน้ำยา Relx Pod จะด้อยประสิทธิภาพลง เช่น กลิ่นหาย ฟีลสูบจางลงตามอายุการใช้งานของมันนั่นเอง และที่สำคัญคุณควรถอดหัวน้ำยาออกจากเครื่องทุกครั้งหากไม่ได้ใช้งานนานเกิน 2-3 วัน เพราะจะมีเรื่องของการรั่วซึมเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้เครื่องเจ๊งง่ายขึ้นได้อีกด้วย
สูบแบบนี้ไม่เวิร์ค! 3 ข้อควรระวังของการสูบบุหรี่ Relx POD
สูบแบบนี้ไม่เวิร์ค! 3 ข้อควรระวังของการสูบบุหรี่ Relx POD

สั่งน้ำยาเครื่อง Relx Infinity : https://bit.ly/3udnep9

  • ควรเปลี่ยนเครื่องทุก 1 ปี : เนื่องจาก Relx POD ไม่ว่าจะรุ่น Relx ZERO Relx Infinity หรือข้ามค่ายไปยัง KS Kardinal Stick อย่าลืมว่าทุกอย่างคือเครื่องใช้ไฟฟ้าและมีอายุการใช้งานตามกาลเวลาของมัน โดยระยะเวลาการใช้งานที่เหมาะสมที่สุดคือประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นแบตจะเริ่มเสื่อม และยิ่งหากคุณทำตกบ่อยๆ อาจทำให้แผงวงจรรวนได้ง่ายๆ  แต่หากอยากยืดระยะเวลาการใช้งานให้นานออกไปก็ไม่ควรชาร์จแบตข้ามคืน หรือหาเคสหรือซิลิโคนป้องกันเพื่อดูแลเจ้า Relx Pod นี้อย่างดีนั่นเอง

ทำความรู้จักกับ POD SYSTEM ให้มากขึ้นได้แล้วเพียง สั่งซื้อเครื่อง POD SYSTEM POD Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVE / KS KURVE LITE / KS Quik / Kristal Pod / Jues เพียงสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!