อยากเลิก(บุหรี่) ต้องเลือกกินแบบนี้!

อยากเลิก(บุหรี่) ต้องเลือกกินแบบนี้!

อยากเลิกบุหรี่ใจต้องพร้อม แต่ร่างกายและการใช้ชีวิตหนะพร้อมหรือยัง!!!

ตามเรามาวันนี้ Ecig Thailand จะพาคุณไปเลิกบุหรี่กันค่ะ เพราะเรารู้ดีว่าการเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่สามารถทำได้ภายในวันสองวัน และนอกจากจะต้องใจพร้อม กายพร้อมแล้วการเลิกบุหรี่ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกหลายอย่างที่จะช่วยให้ให้ประสบความสำเร็จได้ หนึ่งในนั้นก็คือวิธีการปรับการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการรับประทานอาหารซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้เห็นผลในระยะยาวและยั่งยืนได้นั่นเอง เตรียมตัวจดลิสต์กันไว้ให้ดีแล้วตามไปปรับการรับประทานอาหารพร้อมกับเรากันเลย!

ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ : เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินว่าน้ำเปล่านั้นดีต่อสุขภาพกันมาบ่อยแล้ว แต่นอกจากน้ำเปล่าจะดีต่อสุขภาพในแง่อื่นๆ แล้วยังดีต่อคนที่กำลังพยายามเลิกบุหรี่อีกด้วยนะ เพราะน้ำเปล่ามีส่วนช่วยชำระล้างพิษที่ตกค้างในร่างกาย หรือสารต่างๆ จากควันบุหรี่ที่เข้าไปเกาะตามอวัยวะต่างๆ และเมื่อดื่มน้ำเข้าไปจะช่วยให้เรารู้สึกเฟรชขึ้น คลีนขึ้นได้ ซึ่งปริมาณน้ำที่เหมาะสมในแต่ละวันนั้นคือ 2  ถึง 3 ลิตรขึ้นไป จึงจะพอดี รวมถึงการดื่มน้ำตามทันทีหลังจากสูบบุหรี่จะมีส่วนช่วยทำความสะอาดช่องปากได้อีกด้วยนะ

ดื่มนมสด : ดื่มน้ำกันไปแล้ว ต่อมาอย่าลืมดื่มนมกัน! โดยการดื่มนมสดนั้นไม่ได้มีส่วนโดยตรงต่อการชำระล้างพิษเหมือนน้ำเปล่า แต่ตะช่วยให้รสสัมผัสของการสูบบุหรี่เปลี่ยนไป เพราะนมจะทำให้รสชาตของบุหรี่นั้นแย่ลงและขมขึ้นได้ ดังนั้นการดื่มนมสดก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีส่วนช่วยให้เรายี๋บุหรี่และอยากสูบมันน้อยลงได้นั่นเอง

ถั่ว นม ไข่ : ใครก็ตามที่กำลังเลิกบุหรี่และมีอาการลงแดง กระสับกระส่ายวุ่นวายใจ นั่นอาจเป็นเพราะว่าคุณกำลังถูกเคมีบางอย่างในสมองรบกวนคุณอยู่ ซึ่งการรับประอาหารจำพวกถั่ว นม ไข่ จะไปสร้างสารซีโรโทนินที่จะเข้าไปทำงานโดยตรงกับสมองเพื่อไปลดและบรรเทาอาการลงแดงจากบุหรี่ ช่วยให้คุณไม่หงุดหงิดง่ายหรือกระสับกระส่าย ลดความเครียด เพื่อให้คุณไม่เผลอกลับไปสูบบุหรี่ง่ายๆ ได้อีกด้วย

ผลไม้ช่วยเลิกบุหรี่ : นอกจากนมสดจะทำให้รสชาติของบุหรี่เปลี่ยนไปแล้วอีกหนึ่งอย่างที่ช่วยลดอาการอยากบุหรี่ได้อย่างเห็นผลคือผลไม้รสเปรี้ยวจัด หรือผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงเช่น ส้ม ฝรั่ง มะม่วง มะขาม ก็ช่วยได้เช่นกัน ซึ่งนอกจากผลไม้เหล่านี้จะช่วยให้รสชาติของบุหรี่เปลี่ยนไปแล้ว จะเป็นการเติมวิตามินซีซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้กับร่างกายได้อีกด้วย ดังนั้นแล้วการมีผลไม้รสเปรี้ยวติดตู้เย็นที่บ้านไว้ หรือการรับประทานผลไม้หลังอาหารแทนการสูบบุหรี่ให้เต็มปอดจะส่งผลดีต่อสุขภาพได้แน่นอน

รับประทานผักใบเขียว :  แน่นอนว่านอกจากผลไม้แล้วอีกสิ่งหนึ่งหลายคนร้องยี๋ก๋คือการรับประทานผัก แต่ว่าผักหลายชนิดโดยเฉพาะผักใบเขียวจะมีสารสกัดเย็นและสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อร่างกาย แถมยังช่วยชำระล้างพิษต่างๆ ในระยะยาวได้อีกด้วยนะ

เห็นกันแล้วใช่มั้ยว่าแค่เปลี่ยนการกินเพิ่มและลดอาหารบ้างอย่างที่จำเป็นต่อร่างกายก็มีส่วนช่วยให้การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องง่ายขึ้นได้แล้ว เปลี่ยนมาเลิกบุหรี่วันนี้เพื่อสิ่งที่ดีกว่า ปรับอาหารการกินและหันมาเลิกบุหรี่และโดยใช้บุหรี่ไฟฟ้า Pod จากค่าย Relx Pod หรือ KS Kurve ทดแทนเพื่อการเลิกบุหรี่ที่เห็นผลจริง คลิกสั่งซื้อ Line ID : @718aakpc

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!