เช็คสัญญาณไฟเตือนบุหรี่ไฟฟ้า เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม

เช็คสัญญาณไฟเตือนบุหรี่ไฟฟ้า เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม

ในบุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE POD SYSTEM รุ่นใหม่ๆ ทั้งหลาย แน่นอนอยู่แล้วครับมาต้องมาพร้อมไฟสถานะ หรือไฟเตือน ซึ่งถือว่าเทคโนโลยีที่ทางผู้ผลิตตั้งใจมอบให้กับเทพสายควันและสายสูบทุกคนได้เพลิดเพลินกับบุหรี่ไฟฟ้า และง่ายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น

แต่ความจริงแล้วมีสายสูบกระซิบพี่เทพมาหลายต่อหลายคนเลยว่า ความจริงแล้วเจ้าไฟสถานะนี้สามารถบอกอะไรและมีความหมายอย่างไรบ้าง ซึ่งวันนี้พี่เทพได้หยิบเอาสัญญาณไฟสถานะง่ายๆ ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงเวลาสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้กันครับ

ไฟเตือนสูบบุหรี่เกินขนาด : ในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Relx Infinity และ KS KURVE ขึ้นไปนั้นจะมีไฟเตือนปริมาณการับนิโคตินที่เกินขนาดบอกอยู่ ถ้าหากคุณสูบบุหรี่ไฟฟ้าติดกันหลายครั้งเกินกำหนด ภายในระยะเวลา 1-2 นาที ตัวเครื่องจะสั่นและมีไฟแดงกระพริบเวลาสั่นด้วยเช่นกัน

ไฟบอกสถานะการสูบ : สำหรับ Relx Phamtom จากค่าย Relx ที่เพิ่งปล่อยมาช่วงต้นปีในรุ่นนี้จะมีไฟขึ้นทุกครั้งที่คุณสูบบุหรี่เป็นขึ้นตามขีด 4 ขีดค่อยๆ ไล่ไปเวลาสูบ เป็นการบอกสถานะว่าบุหรี่ไฟฟ้ากำลังทำงาน และเพื่อเพิ่มความสวยงาม ความคูลเวลาสูบด้วยเช่นกัน

เช็คสัญญาณไฟเตือนบุหรี่ไฟฟ้า เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม
เช็คสัญญาณไฟเตือนบุหรี่ไฟฟ้า เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม

ไฟแบตเตอรี่ : โดยไฟแบตเตอรี่จะแบ่งออกเป็นหลายสถานะด้วยกัน โดยในระหว่างชาร์จแบตเตอรี่นั้นเราจะสังเกตได้ว่ามีการแสดงสถานะไฟหลากหลายรูปแบบโดย ถ้าไฟที่ตัวเครื่องติดค้างอยู่แสดงว่าแบตเตอรี่เต็มแล้ว สามารถอดสายชาร์จออกได้ แต่ถ้าหากเป็นไฟกระพริบแปลว่เครื่องกำลังชาร์จแบตเตอรี่อยู่ และถ้าไม่ไฟดับสนิทแปลว่าไม่มีการชาร์จแบตเตอรี่ หรือชาร์ตไม่เข้านั่นเอง

ไฟระหว่างใช้งาน : หากคุณสูบบุหรี่ไฟฟ้าและมีไฟสีขาวขึ้นระหว่างการสูบนั้นแปลว่าบุหรี่ไฟฟ้ากำลังทำงานปกติ แต่ถ้าหากไฟสถานะโชวืเป็นสีแดงระหว่างที่คุณกำลังสูบแปลว่าแบตเตอร์รี่กำลังใกล้หมดแล้ว ใช้ชาร์จได้เลย เพราะคุณไม่ควรปล่อยให้แบตเตอรรี่หมดเกลี้ยงอย่างที่พี่เทพเคยได้กล่าวไป และหากไม่มีไฟบอกสถานะใดๆ รวมถึงดูดบุหรี่ไฟฟ้าไม่ขึ้น แปลว่าแบตเตอรรี่หมดเกลี้ยงแล้วนั่นเอง

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!