เทคนิคสูบสลับเครื่อง KS KURVE & RELX INFINITY

เทคนิคสูบสลับเครื่อง KS KURVE & RELX INFINITY

เทคนิคสูบสลับเครื่อง KS KURVE & RELX INFINITY

เวลาเราจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจสักเครื่องหนึ่ง หลายคนอาจจะใช้เวลาตัดสินใจนาน คิดไม่ตก กลับไปกลับมาว่า บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนที่ดีที่สุดกันนะ ซึ่งความจริงการสูบ POD นั้นไม่มีสูตรตายตัวว่าเครื่องรุ่นไหนดีที่สุด มีแต่เหมาะสมกับคุณที่สุด และเทคนิคอีกข้อหนึ่งที่หลายคนอาจะไม่รู้คือ การใช้บุหรี่ไฟฟ้า POD ที่ดีที่สุดคือการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า POD สองเครื่องสลับกันจะช่วยยืดอายุการใช้งานออกไปได้นั่นเอง

เทคนิคสูบสลับเครื่อง KS KURVE & RELX INFINITY
เทคนิคสูบสลับเครื่อง KS KURVE & RELX INFINITY

เทคนิคสูบสลับเครื่อง

เทคนิคนี้หลายคนอาจสงสัยว่าจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าให้สิ้นเปลืองทำไมเยอะแยะ แต่ความจริงแล้วเทคนิคนี้เป็นสิ่งที่สายสูบหลายคนนิยมทำเพราะจะช่วยให้เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าไม่ทำงานหนักจนเกินไป รวมถึงยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เพราะไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ หรือเสี่ยงต่อการใช้งานจนแบตหมดเกลี้ยงแล้วค่อยมาชาร์จ ซึ่งนั่นก็คือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าสั้นลงด้วย

นอกจากนี้การสูบสลับเครื่องยังช่วยให้คุณแก้ปัญหาการลืมบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD ไว้ในที่ต่างๆ โดยคุณจะสามารถแบ่งการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น เช่น พก Relx Infinity  ไว้ที่บ้าน และพก KS KURVE ไว้ในรถหรือพกพาออกไปข้างนอกเพราะมีแบตเตอรี่อึดกว่าก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่ Ecig Thailand ขอแนะนำให้ลองไปปรับใช้กัน

KS KURVE & RELX INFINITY

หากคุณจะลองทดลองสูบแบบสลับเครื่องเราขอแนะนำคู่หู KS KURVE และ RELX INFINITY เพราะถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อปจากทั้ง 2 ค่าย ที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การสูบและการเลิกบุหรี่ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติของน้ำยาที่บางครั้งมีใน KS KURVE แต่ไม่มีใน Relx INFINITY หรือมีใน Relx INFINITY แต่ไม่มีใน KS KURVE รวมถึงฟีลสูบที่แตกต่างกัน ความรู้สึกในการดึงควันจะมีความหลากหลายมากขึ้น รวมไปถึงดีไซน์และสีสันที่คุณสามารถสลับใช้ได้แบบไม่มีเบื่อ

สั่งซื้อคู่หูบุหรี่ไฟฟ้า KS KURVE และ RELX INFINITY  ได้แล้ววันนี้ แล้วมาเพลิดเพลินไปกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไร้ขีดจำกัดไปพร้อมกับเรากันนะคะ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!