เปิดกล่องรีวิว KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX

เปิดกล่องรีวิว KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ KS Kardinal KURVE หรือ POD System รุ่นเรือธงประจำปี 2021 จาก KS Kardinal  ซึ่งหลังจากที่เผยโฉมโชว์ตัวบุหรี่ไฟฟ้า PODให้เหล่านักสูบได้เห็นกันแล้วทำให้แฟนคลับ KS POD และชาว Relx POD หลายคนถึงกับเปลี่ยนใจหันมาซบไหล่ KS Kardinal KURVE กันหลายต่อหลายราย เพราะนอกจากความพิเศษในเรื่องของดีไซน์ที่สวยงามน่าสนใจแล้ว KS Kardinal KURVE ยังมาเปิดตัวด้วย KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX มาในรูปแบบกล่องสวยงาม วันนี้ Ecig thailand ก็ไม่พลาดที่จะขอมาเปิดกล่อง รีวิวกันให้หมดเปลือกว่าเพราะอะไรใครๆ ถึงเลือก KS KURVE กัน

KS Kardinal KURVE เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแพคเกจจิ้งสุดเอ็กคูลซีฟ มาในรูปแบบกล่องสีดำสุดหรูหรา ด้านในบรรจุไปด้วยตัวเครื่อง Device 1 เครื่อง (สามารถเลือกได้สี่สี Jet Black /Pacific Blue /Champagne Gold  และ Red  นอกจากนี้ยังบรรจุหัวน้ำยามาให้เลือกถึง 10 รสชาติ ได้แก่ คลาสสิค มิ้นท์ องุ่น เผือก สับปะรด เลม่อน บลูเบอร์รี่ แตงโม โคล่า และ ลิ้นจี่ เรียกว่าสูบกันให้จุใจ เหมาะทั้งมือใหม่ที่อยากลองหลายรสชาติและมือเก๋าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากรสเดิมๆ นอกจากนี้ยังไม่พอ  KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX ยังแถมสายชาร์จแบบคล้องคอดีไซน์สวยงาม เหมาะสำหรับสายพกพาหรือจะห้อยประดับก็เท่ไปอีกแบบ งานนี้เรียกได้ว่าครบจบในกล่องเดียว ใช้กันได้ยาวๆ เลย ไปเลย

รีวิวหมดปลือก เปิดกล่อง KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX !

ซึ่งขณะนี้ KS Kardinal KURVE เปิดขายในไทยเป็นที่แรกและเปิดตัวในรูปแบบ KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX เท่านั้นยังไม่มีการขายเครื่อง Device และหัวน้ำยาแยก ดังนั้นใครสนใจอยากได้ KS Kardinal KURVE ไปครอบครอง Relx by cake ขอแนะนำให้จัดเซ็ทนี้ไปครอบครอง เพราะคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มและนอกจากนี้ยังไม่มีกำหนดการขายเครื่องและน้ำยาแยกออกมาอีกด้วย

จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้บอกเลยว่าราคาของ KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX นั้นไม่แรงอย่างที่คิดเพียง 2,790 บาทเท่านั้น และพิเศษสำหรับชาว Ecig Thailand ที่สั่งซื้อล่วงหน้ารับส่วนลดพร้อมบริการส่วนด่วน ส่งฟรีถึงที่ไปเลย สอบถามระยะเวลาโปรโมชั่นและรายละเอียดของ KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX ได้แล้ววันนี้เพียงคลิก ADD LINE ID : @718aakpc

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!