3 ตัวช่วยเลิกบุหรี่แบบด่วนจี๋ เห็นผลไว ได้ผลจริง

3 ตัวช่วยเลิกบุหรี่แบบด่วนจี๋ เห็นผลไว ได้ผลจริง บุหรี่เลิกง่าย แต่ถ้าเลิกไม่ได้ต้องมีตัวช่วยกันหน่อยแล้ว วงการสิงห์อมควันนี้ บอกเลยว่าใครที่ก้าวเท้าเข้ามา

บุหรี่เลิกง่าย แต่ถ้าเลิกไม่ได้ต้องมีตัวช่วยกันหน่อยแล้ว!

วงการสิงห์อมควันนี้ บอกเลยว่าใครที่ก้าวเท้าเข้ามาน้อยคนนักที่จะก้าวออกไปแบบง่ายๆ ซึ่งจริงอยู่การสูบบุหรี่หรือสูบบุหรี่ไฟฟ้าเองจะมีผลต่อเรื่องของสุขภาพ แต่ในทางกลับกันบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าสามารถช่วยผ่อนคลายความเครียด ส่งผลให้มีการหลั่งโดปามีนออกมา แน่นอนว่าการสูบบุหรี่หรือบุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่พอเหมาะพอดี ย่อมเป็นการบาลานซ์การผ่อนคลาย แลกกับเรื่องของสุขภาพบางอย่าง เช่นเดียวกับ การกินขนม การปาร์ตี้ หรือกระทั่งการนอนดึก ที่ทุกคนรู้ว่าส่งผลเสียต่อสุขภาพ เพียงแต่ต้องกำหนดมันให้อยู่ในปริมาณที่พอดีนั่นเอง

ซึ่งการเลิกบุหรี่แบบเด็ดขาดนั้นอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดต่อสุขภาพ แต่อาจทำได้ยากในการปฏิบัติจริง ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยให้การเลิกบุหรี่เป็นไปได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

เปลี่ยนอาหาร การกิน : การปรับการกินเป็นวิธีที่สามารถทำได้เลยโดยไม่ต้องตัวช่วยใดๆ ซึ่งอาหารบางชนิดมีสามารถส่งผลต่อรสชาติของบุหรี่ทำให้คุณรู้สึกอยากสูบน้อยลง เช่นผลไม้วิตามินซีสูง เนื่องจากเวลาที่เราสูบบุหรี่เข้าไปหนึ่งมวน ร่างกายจะสูญเสียวิตามินซีตามไปด้วย ดังนั้นเราควรรับประทาน ผลไม้วิตามินซีสูง จำพวก ส้ม ฝรั่ง เข้าไปทดแทน รวมถึงการรับประทานผักใบเขียวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและจะช่วยลดอาการโหยบุหรี่บางอย่างลงได้ 

เปลี่ยนงานอดิเรก : หากคุณเป็นคนที่มีงานอดิเรกเป็นการปาร์ตี้ สังสรรค์จัดจ้าน ดื่มหนัก กิจกรรมเหล่านี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้คุณสูบบุหรี่มากเกินความจำเป็น วิธีที่ช่วยได้คืองานอดิเรกที่คุณต้องขยับตัวอยู่ตลอดเวลา เช่น การออกกำลังกาย เป็นต้น นอกจากจะช่วยลดความอยากแล้ว ยังเพิ่มสมรรถภาพให้กับร่างกายของคุณ ปอดแข็งแรงและทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

ตัวช่วยอื่นๆ : สาเหตุที่ทำให้คนเลิกบุหรี่ได้ยาก มักเป็นเรื่องของการอยากนิโคติน ซึ่งพอคุณหักดิบเลิกบุหรี่อย่างเด็ดขาด ร่างกายจะเกิดอาการโหยนิโคติน ทำให้หงุดหงิดงุ่นงาน ดังนั้นคุณต้องมีตัวช่วยอย่างหมากฝรั่ง หรือแผ่นแปะนิโคติน ที่จะช่วยเติมนิโคตินให้ร่างกายปรับตัวได้ หรืออีกหนึ่งวิธีที่ง่ายหรือการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในการเลิกบุหรี่ เพราะคุณจะไม่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาก สามารถสูบได้ในปริมาณใกล้เคียงกับเดิม แต่ได้รับนิโคตินน้อยลง เหมาะกับการเลิกบุหรี่ในช่วงแรกๆ ซึ่งวิธีการเลิกบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้านี้สามารถเห็นผลจริงได้มากกว่า 90% เลยทีเดียว

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!