3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD

3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD

เชื่อว่าสายสูบหลายคนที่เข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้ามานานแล้วที่ถือ POD อยู่ในมือตอนนี้น่าจะมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่าหนึ่งปีและอาจจะเจอกับอาการเครื่อง POD งอแง ติดๆ ดับๆ แบตเตอรี่หมดไว ไปจนถึงน้ำยารั่วซึมดูแล้วน้ำยาไหม้ทำให้เซ็งต้องเปลี่ยนหัว POD อยู่บ่อยๆ กันมาบ้างใช่มั้ยคะ ซึ่งวันนี้ Relx by Ecig แจ้งเตือนสัญญาณด่วนที่อาจบอกว่าบุหรี่ไฟฟ้าในมือของคุณถึงเวลาต้องเปลี่ยนเครื่องได้แล้ว แต่จะมีอะไรบ้างเตรียมปากกาไว้เช็คลิสต์กันเลย

3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD
3 สัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยน POD
  1. เครื่องติดๆ ดับๆ ดูดน้ำยาไม่ขึ้นอย่างสม่ำเสมอ : สาเหตุของการที่เครื่องติดๆ ดับๆหรือเครื่องเริ่มรวนนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นกันหลายคนคือการทำตกบ่อยๆ เพราะบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD ก็คือเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างหนึ่งที่เราควรรักษาเหมือนโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่ง ดังนั้นลองสังเกตดูว่าหากรอบเครื่องเริ่มมีรอยถลอกปอกเปิกเต็มไปหมด อาจเป็นไปได้ว่าคุณควรบอกลาเครื่องนั้นได้แล้ว
  2. แบตเตอรี่หมดไว : อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ POD ไม่ว่าจะ Relx Pod หรือ KS POD อยู่ที่ประมาณ 1 ปี ถึง 1 ปีครึ่ง ซึ่งหากแบตเริ่มหมดไวแปลว่าถึงเวลาเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานของมัน ซึ่งในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ อย่าง KS KURVE ที่เพิ่งปล่อยมาล่าสุดนั้นก็มีการอัพเกรดแบตเตอรี่ให้อึดและใช้งานได้นานมากขึ้น รวมถึงเพิ่มระบบ Fast Charge เต็มไวภายใน 15 นาที ทำให้การสูบไม่สะดุดนั่งเอง
  3. น้ำยารั่วซึม : สำหรับใครที่ถือ POD อยู่ในมือและมีอายุการใช้งานในหลักปี มักจะเจอกับเรื่องปัญหาน้ำยารั่วซึม เพราะใน POD รุ่นเก่าๆ อย่าง Relx ZERO หรือ KS Kardinal เดิม ยังไม่ได้มีการพัฒนาในส่วนนี้ ดังนั้นหากใครเจอน้ำยารั่วบ่อยๆ การเปลี่ยนรุ่นใหม่อย่าง Relx Infinity หรือ KS Kurve ที่มีการพัฒนาเรื่องน้ำยารั่วซึมมากถึง 12 ชั้น ทำให้หมดปัญหากวนใจนี้ได้สนิท จะช่วยได้อีกทางหนึ่งค่ะ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!