CLOSE POD SYSTEM ทางเลือกแสนสบายของสายสูบ

CLOSE POD SYSTEM ทางเลือกแสนสบายของสายสูบ

อยากจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ต้อง CLOSE SYTEM กันสิ Ecig Thailand คอนเฟิร์ม!!!

อย่างที่เคยกล่าวไปว่าบุหรี่ไฟฟ้าจริงๆ แล้วมีหลายรูปแบบทั้งระบบ MOD แรกเริ่มเดิมทีและระบบ POD ที่ตามมาในภายหลังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งระบบ POD เองนั้นก็ยังแยกย่อยลงไปอีกหลายแบบด้วยกัน หรือแยกง่ายๆ คือ OPEN POD SYSTEM หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีแทงค์น้ำยาแบบเปิด และ CLOSE POD SYSTEM หรือแทงค์น้ำยาแบบปิด ที่ง่ายแต่การใช้งานทั้งสำหรับมือใหม่และมือเก่าเป็นอย่างมากนั่นเอง

CLOSE POD SYSTEM คืออะไร ?

CLOSE POD SYSTEM คือบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบหนึ่งทีพัฒนามาจากระบบ POD แบบดั้งเดิมที่แม้จะใช้งานง่ายแต่ยังมีช่องโหว่เรื่องแทงค์น้ำยาที่ต้องคอยดูแลรักษา สามารถเปิดปิดและเติมน้ำยาที่มาในรูปแบบบรรจุขวดลงไปได้ ซึ่งในระบบ POD แบบเดิมนั้นจะต้องคอยหมั่นเช็คน้ำยาไม่ให้ล้น หรือไม่ให้น้อยจนเกินไปไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาคอยล์ไหม้ได้ ซึ่งผู้พัฒนา CLOSE POD SYSTEM ได้เล็งเห็นปัญหาตรงนี้และเข้ามาอุดรอยรั่วด้วยการทำน้ำยาสำเร็จรูปแบบ ที่ไม่ต้องคอยเติมน้ำยา แต่สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลยเมื่อสูบหมดหัว

ข้อดีของ CLOSE POD SYSTEM

แน่นอนว่าพอเป็นหัวน้ำยาแบบใช้แล้วทิ้งข้อดีของมันคือการไม่ต้องดูแลรักษาหรือคอยพะวงเรื่องน้ำยาหมด แถมข้อดีของ CLOSE POD SYSTEM คือหัวน้ำยามีขนาดเล็กพกง่าย แถมหัวนึงยังสามารถใช้ได้หลายวัน จึงแทบไม่จำเป็นต้องพกน้ำยาออกไปไหนมาไหนด้วยซ้ำ นอกจากนี้หัวน้ำยารุ่นใหม่ๆ ได้มีการพัฒนาเรื่องของการรั่วซึมออกมา ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity หรือ KS KURVE ก็มีการป้องกันการรั่วซึมากถึง 12 ชั้นด้วยกัน ทีนี้ทำให้การสูบของคุณจะเป็นเรื่องง่ายไปกว่าเดิมเหมาะกับสายสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่รักความสบาย ชอบความง่าย อยากเปลี่ยรสชาติเมื่อไหร่ก็สามารถเปลี่ยนสลับได้ทันที 

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!