Relx Alpha ไอเท็มลับ จากค่าย Relx

Relx Alpha ไอเท็มลับ จากค่าย Relx เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม (ลับ) จากค่าย Relx เลยก็ได้สำหรับ Relx Alpha ที่หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อผ่านๆ

เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม (ลับ) จากค่าย Relx เลยก็ได้สำหรับ Relx Alpha ที่หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อผ่านๆ แต่ไม่คุ้นหูมากนัก แถมยังไม่ค่อยมีเจ้าไหนปล่อยข้อมูลแบบลงลึกเกี่ยวกับเจ้า Relx Alpha ออกมาให้ได้รู้กัน ซึ่งความจริงแล้ว Relx Alpha คือ POD อีกหนึ่งรุ่นจาก ค่าย Relx ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้รุ่นอื่นเลยทีเดียว วันนี้เราลองมาทำความรู้จักกับ Relx Alpha อีกหนึ่งไอเท็มลับให้มากขึ้นกันอีกสักหน่อยดีกว่าค่ะ

Relx Alpha ไอเท็มลับ จากค่าย Relx เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม (ลับ) จากค่าย Relx เลยก็ได้สำหรับ Relx Alpha ที่หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อผ่านๆ

Relx Alpha ภาคต่อที่ดีกว่า Relx ZERO

Relx Alpha คือ บุหรี่ไฟฟ้า POD จากค่าย Relx รุ่นที่ 2 ที่คลานตามออกรุ่นพี่อย่าง Relx ZERO ออกมาติดๆ เนื่องจากทางค่าย Relx มองเห็นว่าในวงการบุหรี่ไฟฟ้าแบบปิดนั้นยังมีผู้ใช้หลายคน ที่นอกจากจะต้องการความสะดวกสบายแล้ว ยังมีเรื่องของภาพลักษณ์และความพรีเมี่ยมเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงได้ถือกำเนิดเป็น Relx Alpha ขึ้นมา

อัพเกรดเครื่องใหม่ ท้าชน KS Kardinal Stick

ช่วงเวลาที่ทาง Relx ปล่อย Relx Alpha ออกมานั้นมีความคาบเกี่ยวกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง KS Kardinal Stick จากมาเลเซียที่ได้ปล่อยของออกมาก่อนหน้านี้ มาแย่งส่วนแบ่งในตลาดจากดีไซน์ที่ดูหรูหราพรีเมี่ยมกว่า Relx ZERO รวมถึงระบบเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัยกว่า ซึ่ง Relx ก็ไม่น้อยหน้าอัพเกรดในเรื่องของดีไซน์เปลี่ยนวัสดุให้มีความแข็งแรง คงทนมากขึ้น รวมถึงเปลี่ยนระบบแบตเตอรี่จาก USB-B เป็น Type-C ที่มีความเป็น Worldwide มากขึ้น ชาร์จได้เร็วขึ้น รวมถึงจุดสำคัญอย่างหัวน้ำยาที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้ฟีลการสูบที่แน่นขึ้น มีการอุดช่องโหว่เรื่องน้ำยารั่วได้ดีขึ้นระดับหนึ่ง

              แต่เนื่องจากการแข่งขันในวงการบุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้มีความเข้มข้นสูงมาก ทำให้หลายๆ แข่งกันผลิตสินค้าใหม่ๆ ออกมาตลอดเวลา รวมถึงค่าย Relx เองก็มีการปล่อย Relx Essential และ Relx Infinity  ตามออกมาติดๆ อัพเกรดมาเรื่อยๆ ทำให้ Relx Alpha กลายเป็นรุ่นเกือบลับที่หลายคนหลงลืมไป หากใครอยากรู้ว่าไอเท็มลับของ Relx POD เครื่องนี้จะดีมากน้อยแค่ไหน สามารถไปตามหามาลองใช้กันได้ก็นับว่าเป็นรุ่นที่ดีอีกหนึ่งเครื่องเลยทีเดียวครับ

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!