Relx POD รุ่นไหน เหมาะกับคุณที่สุด

Relx POD รุ่นไหน เหมาะกับคุณที่สุด

จากครั้งที่แล้วที่ Ecig Thailand ได้พูดถึงเรื่องของระบบ POD แบบต่างๆ ถึงข้อดี ข้อเสียและคุณสมบัติคร่าวๆ  กันไปแล้ว ซึ่งหากใครปักใจขอเป็นสาย Close POD System วันนี้เราขอมาเจาะลึก บุหรี่ไฟฟ้า POD ยอดฮิตขวัญใจหลายคนอย่าง Relx Pod ว่าแต่ละรุ่นเหมาะกับผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า PODแบบไหนกันบ้างค่ะ

Relx POD รุ่นไหน เหมาะกับคุณที่สุด

Relx สำหรับคนชอบความหลากหลาย : แน่นอนว่าใครที่ชอบความหลากหลายวาไรตี้ Relx รุ่นที่เหมาะกับคุณมากที่สุดคือ Relx ZERO เพราะมีหัวน้ำยาให้เลือกมากว่า 20 ชนิด ทั้งสายร้อน สายเย็น สายหวาน สายเข้ม เรียกว่ามีหมดจัดเต็ม ใครเป็นสายวาไรตี้คลิกเลย

              Relx สายดีไซน์ เน้นความสวยหรู : หากคุณเป็นคนที่ชอบในเรื่องของรูปร่างและดีไซน์ มองว่า Relx POD หนึ่งเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า PODที่เป็นมากกว่านวัตกรรมเลิกบุหรี่ต้อง Relx Infinity รุ่นยอดฮิตตลอดกาลที่การันตีด้วยรางวัลด้านการดีไซน์จากเวที Red Dot Design Award ออกแบบเพื่อความสวยงามและคำนึงถึงการใช้งานที่เหมาะกับผู้สูบตามหลักสรีรศาสตร์ที่สุด  คลิกสั่งซื้อ : @718aakpc

              Relx สำหรับคนชอบอัพเดทเทรนด์ : ของใหม่ใครๆ ก็ชอบ ! หากคุณเป็นสายชอบอัพเดทเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ต้องไม่พลาดน้องใหม่ไฟแรงซึ่งตอนนี้เป็น  Relx 5th Generations รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Relx อย่าง Relx Phantom ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ และถือเป็นรุ่นเรือธงของค่าย Relx ประจำปีนี้อีกด้วย โดยข้อดีของมันคือการพัฒนาระบบให้มันความทันสมัยและให้ฟีลสูบที่ดีขึ้น แต่ยังมีน้ำยาเป็นรุ่นของตัวเองที่ไม่หลากหลายนัก แต่หากคุณเป็นคนชอบลองของใหม่ สายอัพเดทเทรนด์ ยังไงก็พลาดไม่ได้!

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!