บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Automatic vs แบบ Manual ต่างกันยังไง?

บุหรี่ไฟฟ้า

เมื่อซื้อเครื่องสูบบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ คุณจะมีสิ่งที่แตกต่างกันมากมายให้คิด และเป็นธรรมที่จะบอกว่าไม่จำเป็นต้องตรงไปตรงมาอย่างที่บางคนคิด สิ่งหนึ่งที่แม้แต่คนที่สูบหรี่ไฟฟ้าบ่อยๆ ก็ไม่รู้ตัวก็คือ คุณสามารถเลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบตเตอรี่ในตัว/MOD ประเภทต่างๆ ได้ นอกจากจะมีให้เลือกใช้ในช่วงแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันแล้ว คุณยังสามารถเลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบตเตอรี่ในตัว/MOD แบบอัตโนมัติและแบบแมนนวลได้อีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้าแบตเตอรี่ในตัว กับ MOD คืออะไร 
ความแตกต่างระหว่างบุหรี่ไฟฟ้าแบตเตอรี่ในตัว/MOD  แบบอัตโนมัติและแบบแมนนวล สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าส่วนนี้ของอุปกรณ์ทำอะไรได้บ้าง ในระยะสั้นส่วนนี้ของอุปกรณ์สูบบุหรี่ไฟฟ้า ออกแบบมาเพื่อจ่ายพลังงานให้กับเครื่องสูบ ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าร้อนและเปลี่ยนเป็นไอ ดังนั้น หากไม่มีแบตเตอรี่หรือ MOD คุณจะไม่สามารถใช้อุปกรณ์สูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณได้เลย
บุหรี่ไฟฟ้าแบตเตอรี่ในตัว กับ MOD อัตโนมัติคืออะไร 
ตัวเครื่องแบบอัตโนมัติทำงานในลักษณะเดียวกับบุหรี่ทั่วไป เพื่อที่จะใช้แบตเตอรี่/MOD ประเภทนี้ สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่สูบโดยการลากเข้าปากหรือปอดเลย เครื่องจะมีสวิตช์ในตัวที่เปิดใช้งานโดยการสูบของคุณ 
บุหรี่ไฟฟ้าแบตเตอรี่ในตัว กับ MOD แบบแมนนวลคืออะไร
แบบแมนนวลหรือควบคุมการใช้งานเอง ทำงานแตกต่างกันเล็กน้อยและเป็นแบบใช้ปุ่มแทนการดึง ดังนั้น เพื่อที่จะใช้อุปกรณ์การสูบของคุณ คุณจะต้องกดปุ่มเล็กๆ ที่มักจะวางไว้ข้างอุปกรณ์อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังให้ความยืดหยุ่นแก่คุณอย่างมาก เนื่องจากคุณสามารถปรับแต่งกำลังขับโดยใช้วัตต์ที่แตกต่างกัน
อันไหนดีที่สุดที่จะใช้?
แบตเตอรี่และ MOD ทั้งสองประเภทนี้มีข้อดีของตัวเอง และมักจะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลเมื่อเลือกระหว่างทั้งสอง ขอแนะนำให้ลองใช้แบตเตอรี่และ MOD ทั้งแบบอัตโนมัติและแบบแมนนวล เพื่อดูว่าคุณชอบอันไหน เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะเลือกอันไหนก่อน มาดูประโยชน์ของแต่ละส่วนกันดีกว่า
ข้อดีของระบบอัตโนมัติ
เครื่องสูบแบบอัตโนมัติคล้ายกับการสูบบุหรี่แบบมวนข้อดีคือ...

ลดการใช้ไฟฟ้า - มักจะใช้งานได้นานขึ้นระหว่างการชาร์จ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นระยะเวลานานโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด
สะดวก – บุหรี่ไฟฟ้ามักจะมีขนาดเล็กและต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย สะดวกอย่างยิ่งต่อการพกพาและใช้งาน
ข้อดีของระบบแมนนวลหรือกำหนดการใช้งานเอง
ได้รับปริมาณการสูบสูงสุดทันที – การกดปุ่มจะทำให้เครื่องทำงานได้อย่างรวดเร็วและทันที เพื่อให้คุณได้ไอน้ำในปริมาณที่เหมาะสมเสมอ

ปลอดภัยที่จะใช้ - ทำให้ปลอดภัยในการใช้งาน หากคุณเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใส่แทงก์น้ำยาด้วยตัวเอง แทนที่จะแทงก์แบบสำเร็จรูป เนื่องจากแทงก์น้ำยามีการป้องกันการรั่วไหลมากกว่าเครื่องแบบอัตโนมัติ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!