รีวิวน้ำยา INFY POD หัวใส – กลิ่นไอติมมะนาววานิลลา

infy หัวใส ไอติมวนิลลา

หากใครเคยใช้หัวพอดของ INFY หัวใสๆมาแล้วล่ะก็บอกเลยว่า ต้องคุ้นชินกับกลิ่นและฟีลสูบที่มันแปลกใหม่ในปากเราอย่างแน่นอน ก็เป็นที่รู้กันดีว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าให้ได้อรรถรสนั้นมีอยู่ไม่กี่อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความถนัดของตัวเครื่องพอดเองที่มีประสิทธิภาพส่งพลังงานและการทำงานให้การสูบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีฟีลเหมือนการสูบบุหรี่จริงๆได้นั่นเอง

อย่างการเลือกกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของ INFY POD กลิ่นไอศกรีม มะนาว วนิลลาตัวนี้แล้วบอกเลยว่าคุณจะว้าวกับรสชาติมาก เพราะกลิ่นนี้หยิบยกมาจากไอศกรีมมะนาว วนิลลาจริงๆนั่นเอง กลิ่นชัดและหอมวินลลาที่ถูกผสมผสานความเปรี้ยวและกลิ่นของมะนาวได้อย่างลงตัวมากๆ อีกทั้ง INFY POD ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์สูบแบรนด์อื่นได้อีกด้วย อาทิ Relx Infinity, Relx Essential, Relx Phantom, Relx Lite โดยจะยกเว้นแค่ Relx Zero หรือ Relx Classic นั่นเอง อยากให้เพื่อนๆหยิบไปลองกัน บอกเลยว่ามันดีย์ เหมือนสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า INFY POD BY THIS IS SALTS หัวใส ราคาโดนใจ กลิ่นชัด ราคาก็ไม่แพงด้วยนะ เดี๋ยวเอาไว้รอบหน้าแอดมารีวิวกลิ่นอื่นให้อ่านกัน

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!