เลิกยาก แต่เลิกง่าย! วิธีเลิกบุหรี่ยังไงให้เห็นผลในสามวัน!

เลิกยาก แต่เลิกง่าย! วิธีเลิกบุหรี่ยังไงให้เห็นผลในสามวัน!

ก่อนหน้านี้ใครที่เลิกบุหรี่ด้วยการหันมาซบอกบุหรี่ไฟฟ้า และสามารถเลิกบุหรี่จริงได้ภายในไม่กี่วัน

แม้ว่าหลายคนจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่พอดี แต่ยังก็ยังมีสิงห์อมควันอีกหลายกลุ่มที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบอัดกันเต็มปอด ทั้งวันทั้งคืนทุกที่ทุกเวลา ทำให้จากที่เลิกบุหรี่ได้กลายเป็นว่าหันมาติดบุหรี่ไฟฟ้าแทนเสียอย่างนั้น!

            คราวนี้มีคัมภีร์เลิกบุหรี่มากมายแต่กับบุหรี่ไฟฟ้านั้นอาจเป็นสิ่งใหม่ที่หลายคนยังไม่คุ้นเคยและไม่แน่ใจว่าจะสามารถเลิกบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างไรวันนี้เรามีทริคเล็กๆ ที่ช่วยให้คุณลดบุหรี่ไฟฟ้าลงได้ สามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพและอาจเลิกบุหรี่ไฟฟ้าลงได้ในที่สุด

เลิกยาก แต่เลิกง่าย! วิธีเลิกบุหรี่ยังไงให้เห็นผลในสามวัน!
เลิกยาก แต่เลิกง่าย! วิธีเลิกบุหรี่ยังไงให้เห็นผลในสามวัน!
  1. ลดปริมาณนิโคติน : ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีปริมาณนิโคตินไม่มากอยู่แล้ว โดยหากคุณมีแนวโน้มเป็นสายสูบแบบหนักๆ มักจะเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีนิโคติน 5% และค่อยๆ ลดลงมาที่ระดับ 3 % ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณเกือบครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว และหากคุณเป็นสาย VAPE คุณอาจมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็น Free nicotine โดยการทยอยลดปริมาณนิโคตินลงจะช่วยให้ในตอนที่เลิกบุหรี่ไฟฟ้า คุณจะไม่เกิดอาการถอนนิโคติน หรืออาการลงแดงนั่นเอง

  2. ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทีละหัว : หากคุณมีความตั้งใจที่จะเลิกบุหรี่ไฟฟ้าเราขอแนะนำให้คุณพกบุหรี่ไฟฟ้าทีละหัว และใช้ให้หมดเป็นรสชาติๆ ไม่ผสมปนเปกัน เพราะการใช้บุหรี่ไฟฟ้าสลับไปสลับมาจะทำให้คุณไม่เบื่อรสชาติและสูบบุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่มากกว่าเดิม รวมถึงคุณอาจกำหนดปริมาณที่พอดีเช่น กำหนดว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาตินี้จะใช้ที่ 1 สัปดาห์หรือ สัปดาห์ครึ่ง

  3. สังเกตระบบเตือน : ในบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close Pod System รุ่นใหม่ๆ มักมีระบบเตือนป้องกันไม่ให้สูบเกินขนาด โดยหากคุณสูบบุหรี่ไฟฟ้าเกิน 15 ครั้งใน 15 นาที เครื่องจะทำการสั่นและสูบไม่ขึ้น ทำให้คุณลดปริมาณนิโคตินลงได้ โดยคุณควรหมั่นสังเกตระบบเตือนว่าคุณโดนเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าเตือนบ่อยหรือไม่ หากคุณโดนเตือนบ่อยเกินไปอาจแปลว่าคุณอาจจะเป็นสิงห์อมควันตัวยงที่สูบเยอะเกินไปและถึงเวลาที่คุณจะต้องลดแล้ว

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik / Kristal และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!