รีวิวแบบจัดหนักน้ำยา POD 11 รสชาติจาก Relx

รีวิวแบบจัดหนักน้ำยา POD 11 รสชาติจาก Relx

รีวิวแบบจัดหนักน้ำยา POD 11 รสชาติสุดนุ่มแน่น จาก Relx Infinity

คิดจะเป็นสิงห์อมควันสายบุหรี่ไฟฟ้าทั้งที ก็ต้องลองน้ำยาให้ครบทุกรสชาติกันแล้วปะ!

หลังจากที่เราได้รู้กันไปแล้วว่าเครื่อง POD แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ก็ถึงคราวของอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่จะมาสร้างสีสันให้กับนักสูบทุกคนอย่าง ‘หัวพอด’ หรือ ‘น้ำยาพอด’ ที่จะมาช่วยให้เราเลิกบุหรี่ได้อย่างเด็ดขาดและมาเพลิดเพลินไปกับรสชาติน้ำยาอันแสนหลากหลายแทน ซึ่งวันนี้ Relx ขอหยิบรุ่นฮิตที่ขายดีที่สุดในตอนนี้อย่าง ‘Relx Infinity’ ที่ตอนนี้ขนย้ำยาออกมาเสิร์ฟกันถึง 11 รสชาติด้วยกัน ใครพร้อมมาเช็คกันเลยว่าคุณเหมาะกับน้ำยารสชาติไหนกัน

Relx Infinity : 11 Flavor 11 Experian 

สำหรับเจ้า Relx Infinity ขณะนี้ออกมาทั้งหมด 11 รสชาติด้วยกัน แบ่งออกเป็นรสชาติผลไม้และอื่นๆ ทั้งหมด 9 น้ำยา และรสชาติธรรมดาอีก 2 น้ำยา ซึ่งในฝั่งของรสชาติหวานก็ขนทัพจัดหนักจัดเต็ม โดยมีรสชาติขายดีคือ แตงโม โคล่า เป็นต้น ส่วนอีกสองรสชาติเหมาะสำหรับสายสูบที่ชอบรสชาติหนักแน่นอย่าง Tobacco หรือรสยาสูบเข้ม และ Menthol Plus หรือ รสมิ้นท์ เน้นความเย็นจัดจ้าน โดยฝั่งรสชาติธรรมดานั้นจะมาพร้อมกับระดับนิโคตินที่สูงกว่าฝั่งผลไม้นั่นเอง แต่พูดมาขนาดนี้แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าตัวเองเหมาะกับน้ำยา Relx Infinity รสชาติไหนกันแน่ งั้นเราลองมาเช็คกันเลยดีกว่าว่าคุณคือแฟน Relx สายไหนกัน!

น้ำยา Relx Infinity รส Rich Tobacco (ยาสูบเข้ม) , Extra Menthol (รสมิ้นท์)

สายดาร์ก เข้มถึงใจ ได้รสชาติถึงขั้ว

น้ำยากลุ่มแรกของเราเหมาะกับสายเข้มที่ไม่ชอบรสชาติหวาน แต่เน้นไปที่การสูบ POD ที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับบุหรี่มวน อย่างรส Rich Tobacco (ยาสูบเข้ม) , Extra Menthol (รสมิ้นท์) โดยทั้งสองรสชาติจะให้ระดับนิโคตินสูงเท่ากันที่ 5 % เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเลิกบุหรี่มวนใหม่ๆ และยังต้องการนิโคตินในปริมาณที่เข้มข้นอยู่ โดยฝั่งน้ำยา Rich Tobacco นั้นจะให้ความรู้สึกในการสูบที่แน่น นุ่ม และไม่มีความเย็นมากนัก ในส่วนของ Extra Menthol นั้นก็ชัดเจนตามชื่ออยู่แล้วว่าเน้นความเย็นถึงใจ แต่ให้ควันที่นุ่มไม่แสบคอ เพิ่มความเย็นสุดขั้วเติมเข้าไปอีกหนึ่งระดับแต่ปริมาณนิโคตินยังคงเดิม

น้ำยา Relx Infinity รส Dark Sparkle (รสโคล่า) และ Fresh Red (แตงโม)

สายรักเดียวใจเดียว รสชาตินี้สูบได้นาน

สำหรับสายนี้เรียกว่าเป็นรสชาติยอดฮิต ติดลมบน ที่หากใครได้สูบเป็นอันต้องติดใจ หันมารักเดียวใจเดียวไม่ไปสูบรสชาติอื่น หรือหากได้ลองครบทุกรสชาติแล้วก็กลับมาตายรังที่ 2 รสชาตินี้ กับ Dark Sparkle (รสโคล่า) และ Fresh Red (แตงโม) ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมาจัดความหวาน และความเย็นแบบที่ไม่มากจนเกินไป ผสมกับความชัดของกลิ่นได้อย่างลงตัว จนทำให้น้ำยา 2 รสชาตินี้ ติดอันดับน้ำยา Relx Infinity ขายดีตลอดกาลของเราเลยทีเดียว!

น้ำยา Relx Infinity รส Ludou Ice (รสถั่วเขียว) ,  Golden Slide (มะม่วง) , Exotic Passion (เสาวรส) , Hawaiian Sunshine (สัปปะรด)

สายกลิ่นชัด สัมผัสรสชาติแบบจัดเต็ม

น้ำยาของสายนี้คือน้ำยาที่มีกลิ่นชัด เข้มข้นแบบที่ว่าให้หลับตาสูบก็รู้ว่าสรสชาติอะไรแบบไม่ต้องทาย ได้แก่ Ludou Ice (รสถั่วเขียว) ,  Golden Slide (มะม่วง) , Exotic Passion (เสาวรส) , Hawaiian Sunshine (สัปปะรด)  ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงได้ทดลอง 2 รสชาติแรกกันไปบ้างแล้ว และมั่นใจได้ถึงรสถั่วเขียวเข้มข้น ให้ความรู้สึกแปลกใหม่จนหลายคนติดใจ รวมไปถึงมะม่วงที่ออกหวานเหมือนได้รับประทานมะม่วงเข้าไปจริงๆ โดย 2 รสชาติหลังเป็นรสใหม่ที่เพิ่งออกวางจำหน่าย แต่ก็มั่นใจได้ว่ากลิ่นชัดไม่แพ้น้ำยารสก่อนๆ แน่นอน

น้ำยา Relx Infinity รส Garden’s Heart (สตอเบอร์รี่) , Sunny Sparkle (ส้มโซดา) , Tangy Purple (องุ่น)

สายผลไม้ หวานน้อย อร่อยจริง

มาถึงสายสุดท้ายที่เป็นน้ำยา Relx Infinity กลุ่มผลไม้ อย่าง Garden’s Heart (สตอเบอร์รี่) , Sunny Sparkle (ส้มโซดา) , Tangy Purple (องุ่น) ที่มาพร้อมกับรสชาติผลไม้ สูบอร่อยกลมกล่อม ไม่หวานจนเกินไป ให้ความรู้สึกสบายๆ สูบได้เรื่อยๆ หรือพกไว้ตัดเลี่ยนจากรสชาติอื่นก็เข้ากันดี

เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากได้รู้จักกับทั้ง 11 รสชาติจาก Relx Infinity กันไปแล้ว ตอนนี้แต่ละคนมีน้ำยาในดวงใจที่อยากจะลองเพิ่มเติมกันบ้างหรือเปล่า ใครพร้อมแล้วอย่าช้า มาเปิดประสบการณ์การสูบกับรสชาตินุ่มแน่น Relx Infinity  กันเลย เพียงคลิก (ติดต่อสอบถาม ได้ทาง Line Official Account @718aakpc )

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!