ล้วงลึกน้ำยา KS Kardinal ปลอดภัยจริงหรือไม่?

ks pod kardinal stick

เราเชื่อว่าสายสูบและสิงห์อมควันหลายคน เวลาเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า POD Relx Pod หรือ KS Kardinal POD สักครั้งนึง ย่อมต้องใช้เวลาศึกษามันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละครั้งหลายคนมักโฟกัสไปนวัตกรรมของตัวเครื่อง ความอึดของแบตเตอรี่ไปจนรูปทรง สี และดีไซน์ที่ถูกใจและเข้ามือที่สุด แต่ความจริงแล้ว อีกหนึ่งพาร์ทสำคัญเลยทีหลายคนมักมองข้ามไปเรื่องของหัว POD หรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า POD เพราะนี่คือองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยมอบฟีลสูบที่โดนใจและช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ในที่สุดนั่นเอง วันนี้ Ecig Thailand อยากจะชวนคุณมาทำความรู้จักกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้มากขึ้นอีกสักหน่อยว่าความจริงแล้ว มันมีที่มาที่ไปอย่างไรกันบ้าง !!

              ส่วนที่เรียกว่าหัวพอดนั้นคือจะในรูปแบบของพอคแกตเล็กๆขนาด 1-2 ข้อนิ้ว ใช้เสียเข้ากับเครื่อง Relx Pod หรือ KS Kardinal POD  ซึ่งข้างในนั้นจะบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า POD ขนาด 1.8 ml ถึง 2ml แล้วแต่ยี่ห้อ โดยน้ำยาพอดนั้นจะประกอบด้วยสารนิโคตินปริมาณแตกต่างกันไป และจะมีสารอื่นๆ เช่น กลีเซอรีน และการแต่งกลิ่นและรสต่างๆ ที่ทำให้น้ำยาพอดมีรสชาติออกมามากมายหลายชนิด ซึ่งการปรุงรสและแต่งกลิ่นที่ว่านี้ปราศจากอันตรายอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะมีการรับรองจากองค์การอาหารและยา หรือ อย. ถึงความปลอดภัยมาตรฐานเดียวสินค้าอื่นทั่วไป จึงทำให้สายสูบทุกคนมั่นใจในการสูบ Relx Pod หรือ KS Kardinal POD ได้แบบหายห่วง

KS POD

              นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงเวลาเลือกหัวพอทหรือน้ำยาพอท คือเรื่องของปริมาณนิโคติน ซึ่งใน POD ระบบปิดหรือ Close POD System นั้น จะมีการระบุปริมาณนิโคตมาให้ชัดเจน แยกตามรสชาติอยู่แล้ว ซึ่งหากใครเป็นสายสูบที่ติดบุรหี่จัด  Ecig Thailand ขอแนะนำให้เลือกหัวพอทที่มีนิโคตินอยู่ 5 % ขึ้นไปและค่อยๆ ทยอยลดเมื่อคุณเริ่มชินกับการเลิกบุหรี่จริงแล้ว โดยปริมาณนิโคตินทั่วไปที่ได้รับความนิยมจะอยู่ที่ 3 % สามารถใช้สูบเพื่อเลิกบุหรี่และเป็นปริมาณเพียงพอสำหรับคนสูบแบบทั่วไปเพื่อเข้าสังคม หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วย

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!