เมื่อ Relx POD จะเปลี่ยนชีวิตของคุณให้เป็นเรื่องง่าย

เมื่อ Relx POD จะเปลี่ยนชีวิตของคุณให้เป็นเรื่องง่าย

จะเลิกบุหรี่ทั้งทีก็ต้องเอาวิธีที่ง่ายที่สุดไว้ก่อน! ใครๆ ก็รู้ว่าการเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่อง่าย นอกจากการหักดิบ เปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทาน หากใครที่กำลังจะเลิกบุหรี่ด้วยวิธีเปลี่ยนมานวัตกรรมสูบทดแทนอย่างบุหรี่ไฟฟ้า POD บอกเลยตรงนี้ว่าเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก

เลิกบุหรี่ง่าย :  จุดเด่นของนวัตกรรม POD System ที่ทำให้นักสูบและสิงห์อมควันหลายคนหันมาสนใจเลิกสูบ Relx Pod และ KS Kardinal POD เลยก็คือสามารถช่วยให้คุณเลิกบุหรี่จริงได้แบบเห็นผลภายใน 2-3 วัน นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดและกะปริมาณนิโคตินได้ตามแต่ผู้สูบแต่ละคนอีกด้วย ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้า POD จะช่วยให้การเลิกบุหรี่ของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นและมีการการันตีจากผู้ใช้จริงกว่า 90 % เลยทีเดียว

ใช้งานง่าย : เพราะบุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD Styetem จาก Ecig Thailand ไม่ว่าจะเป็น ค่าย Relx หรือ KS Kardinal (KS POD) ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก และจำเป็นต้องเคยใช้งาน POD ระบบอื่นๆ มาก่อนก็สามารถทำความรู้จักกับ POD ของเราได้ เพียงแค่เปิดกล่องใช้งานก็จะมีอุปกรณ์ และหัวน้ำยามาให้ สามารถเสียบใช้และสูบได้ทันที ไม่จำเป็นต้องปรับความแรงหรือกำลังไฟให้วุ่นวาย แถมยังพกพาง่ายเพราะมีขนาดเล็ก กระทัดรัด เหมาะกับนักสูบรุ่นใหม่อีกด้วย

สั่งซื้อง่าย : วิธีการสั่งซื้อ POD System ทั้ง Relx Pod และ KS Kardinal (KS POD) กับ Ecig Thailand จะทำให้ชีวิตคุณเป็นเรื่องง่ายเพียงเลือกชมสินค้าผ่านช่องทาง  https://ecigthailand.com/shop/ หรือสั่งซื้อ ต้องการคำแนะนำพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ https://lin.ee/81xzDTM นอกจากนี้ Ecig Thailand ยังมีบริการส่งด่วน ส่งไว ผ่าน Grab Lineman หรือเครือข่ายตัวแทนทั่วกรุงเทพ ภายใน 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ลูกค้า Ecig Thailand มีสิทธิ์ได้รับสิทธิ์ส่งฟรีเพียงมียอดสั่งซื้อ Relx POD และ KS Kardina POD กับเราเมื่อมียอดสั่งซื้อครบกำหนดอีกด้วย แล้วมาเป็นครอบครัว Ecig Thailand กับเรากันนะ

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!