เทคนิคการดูดพอด (Pod)

เทคนิคการดูดพอด (Pod)

ใครที่เพิ่งเลิกบุหรี่และเป็นมือใหม่หัดสูบบุหรี่ไฟฟ้า POD  แล้วอยากจะเลื่อนขั้นมาเป็นมือเก่า หรือมือเก๋า นอกจากจะต้องเรียนรู้และทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า และ POD ประเภทต่างๆ แล้ว บุหรี่ไฟฟ้า 101 อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่พลาดไม่ได้เลยคือการรู้จักดูแลรักษา POD ให้มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว ซึ่งเรื่องนี้มักเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้ามเนื่องจากผลิตภัณฑ์ประเภท บุหรี่ไฟฟ้า POD มักมีลักษณะที่ใช้งานง่าย โดยเฉพาะ Relx POD หรือ KS Kardinal POD Stick ที่เป็นแบบใช้แล้วทิ้งจึงไม่ต้องดูแลมาก วันนี้ทีมงานจึงขอหยิบเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้สายบุหรี่ไฟฟ้า POD ทุกท่าน สนุกกับการสูบได้มากขึ้นแถมอาจช่วยรักษาอายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้า POD ให้ยาวนานมากขึ้นอีกด้วยอีกนะ

เทคนิคการดูดพอด (Pod)
เทคนิคการดูดพอด (Pod)

5 เทคนิคเอาใจสายสูบตัวจริง 

  1. ปิด Air Flow เวลาสูบ Relx :  เราเชื่อหลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า Airflow บน Relx คืออะไร มีไว้ทำอะไร หรืออยู่ตรงไหน ซึ่งเจ้า Airflow นี้คือจุดสีดำๆ ด้านข้างที่มีทั้งซ้ายและขวา ซึ่งหน้าที่ของมันมีไว้ระบายอากาศให้ไหลผ่านได้ดี แต่หากใครเป็นสายสูบที่ชอบควันแน่นๆ ได้รสชาติชัดเต็มคำ ให้เอานิ้วปิด Airflow ทั้งสองข้างจะทำให้ได้ฟีลการสูบที่แน่นขึ้น หรือเหมาะกับช่วงที่น้ำยาใกล้จะหมดการปิด Airflow ก็ช่วยได้อีกทางหนึ่งนะ
  2. รู้จักธรรมชาติของน้ำยา : แน่นอนว่าน้ำยาแต่ละชนิดก็มีรสชาติที่ต่างกันออกไป รวมถึงความเข้มข้นของน้ำยาด้วยเช่นกัน ซึ่งหากใครที่ชอบสูบน้ำยารสชาติชัดๆ หรือมีความหนืดสูง เช่น เสาวรส ควรสูบให้หมด Puff ภายใน 1 อาทิตย์และไม่ควรปล่อยให้น้ำยาค้างนานเกินไปเพราะจะทำให้รสชาติเปลี่ยน
  3. ถอดหัวน้ำยาพอดเมื่อไม่ใช้เป็นเวลานาน : สำหรับใครที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า Relx ไม่บ่อย  กว่าจะหมดแต่ละ Puff ได้ก็นานแสนนาน เราขอแนะนำให้ถอดหัวพอดออกเมื่อไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน เพราะอาจเกิดปัญหาน้ำยารั่วซึมขึ้นได้ เพราะหากแจ๊กพ็อตน้ำยารั่วขึ้นมาแล้วจะทำให้ตัวเครื่องอายุการใช้งานสั้นลง เสียง่ายได้อีกด้วย
  4. อย่าปล่อยให้แบตหมดเกลี้ยง : แม้ว่า Relx รุ่นใหม่ๆ อย่าง Relx infinity ที่มาพร้อมกับความจุแบตเยอะทำให้ใช้งานได้นาน จนหลายคนสูบเพลินจนลืมชาร์จแบตกว่าจะรู้ตัวก็ขึ้นเตือนไฟแดงเสียแล้ว แต่ว่าความจริงแล้วเราไม่ควรปล่อยให้แบตหมดเกลี้ยงเพราะจะทำให้แบตเตอรี่ของเครื่อง Relx เสื่อมง่าย  รวมถึงไม่ควรชาร์จแบตเตอรี่ข้ามคืนหรือชาร์จบ่อยจนเกินไปเพราะจะทำให้อายุการใช้งานเครื่องสั้นลงด้วยเช่นกัน ทางที่ดีควรชาร์จเพียงครึ่งชั่วโมง ทุก 1 – 2 วัน แล้วแต่ปริมาณการสูบกำลังดีที่สุด
  5. โปรดระวังสินค้าแตกหัก : แม้เราจะคุ้นชินว่า Relx POD หรือ KS Kardinal POD คืออุปกรณ์เพื่อความเพลิดเพลินชิ้นหนึ่ง แต่อย่าลืมนะว่า POD ก็คือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีแผงวงจรและระบบต่างๆ อยู่ในภายใน เพราะฉะนั้นเราควรเก็บรักษาในที่ๆ ปลอดภัย ไม่นำไปตากแดดทิ้งไว้ หรือปล่อยให้โดนน้ำเปียกปอน เพราะอาจทำให้แผงวงจรภายในเสียหายได้ รวมถึงการทำตกหล่นบ่อยๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องเจ๊งเร็วขึ้นเช่นกัน ซึ่งอายุงานเฉลี่ยของ Relx POD เครื่องนึงอยู่ที่ 1ปี ไปจนถึง 1ปีครึ่ง (สำหรับคนสูบน้อยมาก) ก็จะเริ่มส่งผลต่อแบตเตอรรี่และระบบต่างๆ ของเจ้า Relx POD แล้วนั่นเอง
เทคนิคการดูดพอด (Pod)
เทคนิคการดูดพอด (Pod)

รู้แบบนี้แล้วก็รักษา Relx POD กันไว้ให้ดีๆ จะได้ใช้งานไปนานๆ  สูบได้ปลอดภัย ไร้ปัญหากวนใจ หรือถ้าเครื่องของคุณถึงกำหนดเวลาต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วจริงๆ ก็ตามไปจัดสินค้าและน้ำยารุ่นใหม่ๆ จากเรากันได้เลย ติดต่อสอบถามเค้ก ได้ทาง Line Official Account @718aakpc ตลอด 24 ชั่วโมง

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

zixzax.net

error: Content is protected !!