เปิดกรุ Ks Kardinal Stick ทางเลือกของคนไม่อยากซ้ำใคร!

kardinal stick ks

ต้องยอมรับว่าในช่วงหลังๆ นี้ สิงห์อมควันส่วนใหญ่เทใจไปให้ค่าย บุหรี่ไฟฟ้า POD ยอดฮิตอย่าง Relx ที่ตอนนี้มีสินค้าตัวเฟี้ยวชวนลองอย่าง Relx Infinity, RelxEsstenial รวมไปถึงหลายคนที่ยังยึดมั่นในรุ่นคลาสสิคอย่าง Relx ZERO อยู่เพราะเป็นรุ่นแรกเริ่ม ยุคบุกเบิกที่ช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ แต่วันนี้เราจะขอข้ามค่ายพาทุกคนมารู้จักอีกหนึ่ง POD ยอดฮิตที่มาแรงไม่แพ้กันอย่าง KS Kardinal Stick ซึ่งขอบอกว่าความฮอตของเจ้าตัวนี้ ตีคู่สูสีกับค่าย Relx แบบเบียดกันมาแบบลมหายใจรดต้นคอ จะช้าอยู่ทำไม ตามไปรู้จักกับ KS Kardinal Stick (Line Official Account @718aakpc) ให้มากขึ้นสักหน่อย และหากใครอยากย้ายสาย เปลี่ยนค่ายก็ทำได้เลยไม่ว่ากัน 

ทำความรู้จัก KS Kardinal Stick

KS Kardinal Stick คือ หนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าประเภท POD ที่มีผู้ใช้ในไทยมากเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งที่มาที่ไปของเขาบุกเบิกมาจากประเทศมาเลเซีย ก็จะขยายการผลิตไพร้อมส่งออกไปทั่วทั้งเอเชีย นอกจากนี้ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้นเพราะตอนนี้ก็พร้อมส่งออกไปทั่วโลกแล้วด้วย แต่เนื่องจากฐานแฟนคลับบุหรี่ไฟฟ้าในฝั่งยุโรปนั้นแข็งแรง และมีสินค้าให้เลือกอีกเพียบ(ก็แน่ล่ะสิ เขามีกฏหมายรับรองกันแล้ว!) KS Kardinal Stick ก็เลยเป็นที่นิยมในภูมิภาคเอเชียเสียมากกว่า

KS KardinalStick : POD สำหรับสายแข็ง

โดย  KS Kardinal Stick ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นในช่วงปี 2020 เบียดคู่คี่มาในเวลาอันใกล้เคียงกัน Relx Infinity แถมยังมีรูปทรงคล้ายกันอีก แต่ข้อได้เปรียบของ KS Kardinal Stick คือขนาดที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย แต่มีรูปทรงที่ออกเหลี่ยมไม่โคงมนเท่า ดูหรูหรา จึงเหมาะกับผู้ชายมือใหญ่ๆ จับได้กระชับมือที่สำคัญมาพร้อมกับขนาดแบตเตอรี่ 450mAh เรียกว่ากิน Relxรุ่นอื่นๆ ขาด เพราะส่วนใหญ่แล้ว Relx POD นั้นจะให้แบตเตอรี่มาที่ 300 กลางๆ ถึงปลาย เท่านั้น เรียกว่าสูบให้จุใจไม่ต้องกังวลแบตหมดระหว่างวันแน่นอนส่วนสีสันนั้นมาในโทนเรียบหรูเพราะได้แรงบันดาลใจมาจากโทรศัพท์มือถือค่ายแอปเปิ้ลทำให้ดูพรีเมี่ยมอย่าบอกใคร

ความน่าสนใจอีกหนึ่งอย่างของ KS Kardinal Stick คือนวัตกรรมความล้ำที่แถมมาให้ภายในเครื่อง เพราะหากเทียบสเปคนับว่าใกล้เคียงกับ Relx Infinity แทบทุกอย่าง ทั้งไฟสัญญาเตือน ระบบสั่น และช่องแบตเตอรี่ก็ยังให้มาแบบ Type-C ให้เราใช้กันแบบยิงยาวไม่ต้องกลัวตกรุ่น

แค่เบื่อ ก็เปลี่ยนหัวได้ KS Kardinal Stick

สำหรับใครชอบความหลากหลายของน้ำยาก็ไม่น้อยหน้าจัดหนักจัดเต็มมาให้เกือบ 20 รสชาติ มีทั้งรสชาติยอดฮิตอย่างแตงโม โคล่าทั่วไป รวมถึงไปน้ำยารสชาติแปลกใหม่อย่าง เรดบูล ไอติมเผือก ลิ้นจี่ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยน้ำยารุ่นนี้ขายแบบแพ็คคู่ 2 หัว 350 บาทเท่านั้น (Line Official Account @718aakpc ) เฉลี่ยแล้วประหยัดเงินกว่าหัวพอดรุ่น Relx Infinity ไปได้หน่อยนึง แต่สิ่งที่เรียกว่าว้าวสุดๆ ของ KS Kardinal Stick ไม่ใช่ความหลากหลาย เป็นการเปลี่ยนสลับมาใช้หัวน้ำยาของรุ่น RelxZERO ได้ เรียกว่าข่มกันข้ามค่ายหงายเงิบกันไปเลย (แต่เราแนะนำให้ใช้น้ำยาตรงรุ่น ตรงยี่ห้อได้รสชาติและฟีลลิ่งในการสูบที่ดีกว่านะ) จึงมีข้อได้เปรียบในเรื่องของความแปลกใหม่ที่ทำให้หลายคนสนใจย้ายค่ายมาเล่น KS Kardinal Stick ไม่น้อย 

เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากได้รู้จัก KS Kardinal Stick มาไม่มาก ไม่น้อย แต่คนอยกาจะรู้จักกับ POD รุ่นนี้ให้มากขึ้นสักหน่อยเราขอแนะนำให้ทดลองเองกับมือ รับรองว่าคุณจะได้ฟีลลิ่งในการสูบที่แปลกใหม่ ไม่แพ้รุ่นไหนเลยทีเดียว

สั่งซื้อเครื่องพร้อมน้ำยาได้แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามเรา ได้ทาง Line Official Account @718aakpc ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

error: Content is protected !!