เปรียบเทียบ Relx Phamtom vs ปะทะ KS KURVE

เปรียบเทียบ Relx Phamtom vs ปะทะ KS KURVE

บุหรี่ไฟฟ้า POD รุ่นเก่าหลบไป เพราะ POD รุ่นใหม่เขาจะมา!

ในปี 2021 นี้ต้องถือว่าเป็นปีทองของสิงห์อมควันสาย POD อย่างพวกเรากันเลยก็ว่าได้ เพราะสองค่ายยักษ์อย่าง Relx Pod และ KS KARDINAL POD ได้ถือฤกษ์งามยามดีในช่วงกลางปีแบบนี้ปล่อยไอเท็มเด็ดออกมาแข่งขันกัน ซึ่งในส่วนของ Relx Pod ได้ปล่อยเจ้า Relx Phantom รุ่นล่าสุดที่เป็น 5th Generation  ออกมาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฝากของ KS Kardinal ล่าสุดก็จะมีการเปิดตัว KS Kardinal KURVE รุ่นท็อปประจำปี 2021 หลังจากเงียบหายไปนานในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้เช่นกัน หากใครที่ตัดสินไม่ได้ว่าจะไปลงเอยกับเจ้าตัวไหน วันนี้ขอส่งรีวิวแบบง่ายๆ ให้ตัดสินดูกัน

Relx Phantom : หากพูดกันตามตรงแล้ว Relx Phantom ยังถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้า POD รุ่นใหม่ที่มีความคล้ายคลึงกับ Relx Infinity อยู่มาก แต่จะแตกต่างกันในด้านของระบบไฟที่เปลี่ยนให้มีความเท่มากขึ้น แต่มีข้อดีในเรื่องของน้ำยาที่สามารถใช้ร่วมกับหัวพอด Relx รุ่นหลังๆ ได้ หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึม แถม Relx นั้นยังการันตีเรื่องผู้จัดจำหน่ายที่มีให้เลือกหลากหลายเจ้าทำให้หมดกังวลเรื่องของหมด ของขาดไปได้เลย สั่งซื้อน้ำยา Relx คลิก https://lin.ee/81xzDTM 

KS Kardinal KURVE : ทางด้านของ KS Kardinal KURVE นั้นเจ้านี้การันตีอยู่แล้วว่าดีไซน์สวยงามและดูทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับผู้ชาย แถมในรุ่นนี้ยังมีการพัฒนาหัวน้ำยาให้ดีขึ้น ฟีลสูบนุ่มแน่น ไม่รั่วลม ( แต่ยังไม่มีการการันตีว่าสามารถใช้ข้ามค่ายแบบที่ KS Kardinal 2020  เคยทำมาหรือไม่) ซึ่งแน่นอนว่าในด้านของหัวน้ำยาค่าย KS จะมีราคาถูกกว่าเล็กน้อย อีกหนึ่งจุดเด่นคือในเรื่อของแบตเตอรี่ที่ให้มาด้วยขนาดที่ใหญ่ว่าถึง 450 mAh มากกว่าทาง Relx อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้จะเลือกค่ายไหน รุ่นไหน Ecig Thailand บอกเลยว่าสูสี เพราะตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดทั้งคู่ เลือกนวัตกรรมการสูบที่ใช่และโดนใจหรือสอบถามรายละเอียดพร้อมสั่งซื้อกับเค้กได้แล้ววันนี้ พร้อมรับโปรส่งด่วน ส่งฟรีได้เลย สั่งซื้อคลิก : @718aakpc

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!