เปิดรีวิวที่แรกก่อนใคร KS Kardinal KURVE

เปิดรีวิวที่แรกก่อนใคร KS Kardinal KURVE

ที่สุดแห่งนวัตกรรมประจำปี 2021 เปลี่ยนการสูบพอดให้ล้ำกว่าที่เคยด้วย KS KURVE

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก KS Kardinal Stick กับนวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้าล่าสุดจากค่ายยักษ์ใหญ่จากมาเลยเซียที่แฟนๆ ค่าย KS POD ทุกคนไม่ควรพลาดกับ KS Kardinal KURVE (KS KURVE)

หลังจากที่ปล่อยให้ทาง Relx Pod เปิดตัว POD รุ่นใหม่แซงนำหน้ามาหลายต่อหลายรุ่น ล่าสุดก็เป็นข่าวดีของแฟน KS Kardinal ที่เราเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยได้ยินแว่วๆ หรือกำลังจับตามองอยู่ว่าทางค่าย KS POD จะมีความเคลื่อนไหวใดๆ ในปีนี้หรือไม่ ซึ่งล่าสุดทาง KS POD ก็พร้อมเปิดตัว POD รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในชื่อ KS Kardinal KURVE (KS KURVE)

โดยเจ้ารุ่นนี้จะมีการปรับโฉมให้ดูพรีเมี่ยม เล่นกับดีไซน์สมชื่อ KS KURVE มากขึ้น  นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเรื่องการหัวพอดหรือหัวน้ำยา ที่จะไม่สามารถใช้ร่วมกับรุ่นเดิม KS Kardinal 2020 ได้อีกต่อไป (ซึ่งนั่นหมายความว่าไม่สามารถใช้หัว POD RELX ZERO ได้ด้วย) แต่นั่นก็มาพร้อมกับการอุดช่องโหว่ของ KS Kardinal ในเรื่องของน้ำยารั่วซึมอันแสนจะกวนใจได้อีกด้วยนะ

นอกจากนี้แฟน KS ในบ้านเราอาจจะต้องร้องเฮเพราะ KS Kardinal KURVE หรือ (KS KURVE)  จะทำการเปิดตัวในประเทศไทยก่อนใครในโลกเป็นที่แรกในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 นี้ และจะทยอยเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ช่วงครึ่งปีหลังกันต่อไป ดังนั้นแฟนๆ KS Kardinal ทุกคนจะได้ไม่ต้องตามหาหรือสั่งพรีออเดอร์จากที่อื่นกันให้วุ่นวายนั่นเอง นอกจากนี้ KS Kardinal KURVE ในช่วงเปิดตัวจะมาพร้อมกับโปรโมชั่น BOX SET สุดเอ็กซ์คูลซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้ บบบรรรรจุด้วน้ำยาพิเศษกว่า 10 รสชาติมาพร้อมในกล่องสุดหรู แถมแอบกระซิบว่าราคายังน่ารักน่าสอยมาครอบครองอีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ แบบล้วงลึกนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : https://lin.ee/81xzDTM   สอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อสินค้ารุ่นอื่นๆ KS Kardinal KURVE / KS Kardinal 2020 //  Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO /หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก Line ID : @718aakpc

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Ecig Thailand สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx Pod / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal StickKS KURVEKS XENSE / KS QUIK / Jues และ Kristal หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @718aakpc

error: Content is protected !!