ยิ่งสูบ ยิ่งรัก! ข้อดีของการเลือก Relx Infinity POD

ยิ่งสูบ ยิ่งรัก! ข้อดีของการเลือก Relx Infinity POD

หากสายสูบคนไหนอยากจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD คู่ใจไปครอบครองสักหนึ่งรุ่น เราเชื่อว่าต้องมีชื่อของ Relx Infinity ติดโผในลำดับต้นๆ อยู่อย่างแน่นอน และถึงแม้ว่าตอนนี้จะมี POD รุ่นใหม่เริ่มทยอยออกมาให้เห็นกันบ้างแล้วเรื่องความนิยมยืนหนึ่งยังไงก็ต้องยกให้ Relx Infinity และหากใครกำลังสงสัยว่าเพราะอะไรทำไม Relx Infinity ถึงได้เข้าไปครอบครองใจสิงห์อมควันและสายสูบทุกคนวันนี้เรามีคำตอบ

Relx Infinity คือผลงานจากค่ายดัง Relx ที่ถุกผลิตขึ้นมาในปี 2020 ซึ่งเป็น Generation ที่ 4  ของค่ายนี้ มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่แปลกใหม่ แหวกแนวจากรุ่นเดิมๆ ไปสักเล็กน้อย ทั้งขนาดเครื่อง ผิวสัมผัส รวมถึงจุดเด่นในเรื่องของแทงค์หัวน้ำยาที่เรียกว่าเปลี่ยนโฉมใหม่ Minor change ให้สวยงามและรับกับสรีรศาสตร์และริมฝีปากของเราให้เข้ากันกับเวลาสูบมากขึ้นอีกด้วย

Relx Infinity  ดีไซน์ระดับรางวัล

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นเมนหลักของ Relx Infinity กันหน่อยดีกว่า นั่นก็คือเรื่องของดีไซน์โค้งมนสวยงามของตัวเครื่องที่ออกแบบมาให้เชื่อมกันกับแทงค์หัวน้ำยาดีไซน์เดียวกัน และเมื่อประกอบเข้ากันแล้วดูสวยงามน่าใช้ ซึ่งการดีไซน์สุดเลิศของ Relx Infinity นี้ผ่านเวทีการประกวดด้านดีไซน์จากเวที Red dot design award หรือที่หลายคนในวงการดีไซน์คุ้นเคยกันดีว่าการันตีผลงานดีไซน์เจ๋งๆ ให้กับทุกวงการมานัดต่อนัดแล้ว แน่นอนว่า Relx Infinity ก็ชนะเลิศคว้ารางวัลจากเวทีนี้มาด้วยเช่นกัน ดังนั้นทำให้มั่นใจได้เลยว่าถือไปไหนไม่มีอายใคร มั่นใจเรื่องความสวยงาม เพิ่มความเท่ทุกครั้งที่สูบได้อย่างแน่นอน

เปิดแผง Relx Infinity   หลากหลาย ไม่ซ้ำใครทั้งสีสันและรสชาติ

เครื่องรุ่น Relx Infinity ผลิตออกมาโดยในทีแรก มีให้เลือกกันทั้งหมด 5 สีเมนหลักคือสีดำ Matt black สีเงิน Silver forest สีแดง Sand Red สีเขียว Sapphire Green สีม่วง Satin Purple ก่อนจะทยอยปล่อยสีอื่นๆ อย่าง ทอง Reose Gold หรือสีเหลือบผสมสองสีอย่าง ฟ้าชมพู Sky Blush หรือแดงเพลิงอย่าง Fire Phoenix ก็สวยงามน่าใช้เลือกได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร รวมถึงน้ำยา relx ที่ตอนนี้ทยอยปล่อยมาเรื่อยๆ มากกว่า 15 รสชาติในตอนนี้และล่าสุดก็กำลังจะทยอยปล่อยเพิ่มจนทำให้คุณหมดกังวลเรื่องความซ้ำซากจำเจไปได้เลย

บูสต์พลังเครื่องให้ฟีลสูบที่นุ่มนวลแต่หนักแน่นกว่าเดิม

แน่นอนว่าแค่ภายนอกเครื่องรุ่น Relx Infinity ก็แทบจะกินขาดแล้ว คราวนี้เราลองข้ามมาดูกันที่ภายในของเจ้า Relx Infinity กันบ้างว่ามีข้อดีอย่างไร ซึ่งอย่างแรกเลยคือเรื่องของฟีลสูบที่แน่นแต่นุ่มนวล โดยเครื่องรุ่น Relx Infinity มีการทดลองและปรับระบบต่างๆ เพื่อให้ผู้สูบได้สิ่งที่ดีที่สุด จนได้ออกมาเป็นฟีลสูบที่ต่างจากเดิมจะได้กลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนมากขึ้น แน่นแต่ไม่หนักจนเวียนหัว และให้ความรู้สึกนุ่มนวลขึ้นกว่าที่เคย ซึ่งข้อดีของการมีรสสัมผัสที่แน่นและชัดจะทำให้คนที่กำลังพยายามเลิกบุหรี่สูบมันน้อยลง เพราะอิ่มเต็มคำตั้งแต่ครั้งแรกที่สูบ รวมถึงระบบต่างๆ ที่พัฒนาให้ทันสมัยและตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้นทั้งในเรื่องของแบตเตอรี่ที่จุมาให้มากขึ้น ใช้งานได้นานขึ้น รวมถึงระบบชาร์จเปลี่ยนมาใช้ Type C ที่กำลังนิยมแบบ Worldwide แล้ว รวมไปถึงเรื่องระบบกันรั่วซึมที่เครื่องรุ่น Relx Infinity จะทำให้คุณหมดปัญหากวนใจไร้กังวลเรื่องนี้ไปได้เลย

3 ข้อแน่นๆ จัดหนักจัดเต็มที่เราขอแนะนำว่าหากใครที่กำลังมองหาเครื่องสักรุ่นและใช้งานนานๆ ตอนนี้ Relx Infinity ก็ยังถือว่าเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งในเรื่องของพลังงานการใช้และดีไซน์สวยงามมากที่สุดรุ่นหนึ่งอยู่ดี สั่งซื้อเครื่องพร้อมน้ำยาและรับโปรโมชั่นพิเศษได้แล้ววันนี้เพียงคลิก Line : @718aakpc

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า KS QUIK ราคาถูกพร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE / KS Quik และ Jues กับ Ecig Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @718aakpc

บทความล่าสุด

error: Content is protected !!